Dấu hiệu (Soulmate 2)

36 4 0
                                    

“Woah Shoto cái dấu ấn đó thật tuyệt vời!” Fuyumi nói với anh khi cô nhìn thấy nó lần đầu tiên. Anh ấy thường giấu nó dưới tay áo, và anh ấy không thường xuyên nghĩ về nó. Nhưng khách quan mà nói thì đó là một dấu ấn khá tuyệt vời.

"Cảm ơn." Anh nói ngắn gọn, mặc lại áo sơ mi và cài khuy lại. Anh ấy đang tập thể dục ở sân sau thì trời trở nên quá nóng và anh ấy đã cởi áo ra để cảm thấy nhẹ nhõm. Lúc đó Fuyumi đã thoáng nhìn thấy dấu vết đó.

Dấu ấn tri kỷ là duy nhất cho mỗi cặp, đôi khi đó là những từ đầu tiên mà một cặp đôi sẽ chia sẻ, đôi khi đó là tên trực tiếp của họ. Một số người chỉ có thể nhìn thấy màu đen và trắng cho đến khi gặp được tri kỷ của mình, lúc đó họ mới nhìn thấy đủ màu sắc. Một số người khi gặp nhau sẽ có một con mắt cùng màu với tri kỷ của mình - điều mà nhiều người cho rằng đã xảy ra với Todoroki. Nhưng điều đó không đúng, anh ấy sinh ra đã như vậy.

Có vô số mối liên hệ tri kỷ trên thế giới, và trong số đó, Todoroki rất vui vì ấn tượng đầy màu sắc của một bông hoa tử đinh hương ở bên trong cánh tay trên của anh. Anh không biết tại sao nó lại là một bông hoa hay nó có ý nghĩa gì, nhưng nó trông rất đẹp.

Anh ấy đã có thể giữ bí mật về dấu ấn - không phải cố ý nhưng đó là cách mà chiếc bánh quy vỡ vụn - vì vậy anh ấy thực lòng không chắc liệu mình có gặp được tri kỷ của mình hay không. Anh nhớ có vài lần anh ngửi thấy mùi tử đinh hương trong không khí xung quanh và khựng lại, chẳng lẽ tri kỷ của anh đang ở gần đây? Họ cũng có thể ngửi thấy mùi hoa à? Dù sao thì hoa tử đinh hương có liên quan gì đến bất cứ điều gì? Bây giờ đang học năm thứ hai tại UA, anh nhận ra rằng tri kỷ của mình cũng là một sinh viên. Todoroki chỉ ngửi thấy mùi hoa khi ở cùng lớp với mình và vào những thời điểm ngẫu nhiên nhất. Nhưng ưu tiên hàng đầu của anh chưa bao giờ là tìm kiếm họ, anh phải tập trung vào việc trở thành anh hùng và tri kỷ của anh sẽ là một tai nạn hạnh phúc.

Một số nam sinh trong lớp anh đã nhìn thấy dấu vết đó sau khi tập luyện khi họ ở trong phòng thay đồ hoặc bất cứ khi nào họ cùng nhau đến suối nước nóng. Kaminiari chọc vào nó một cách thử nghiệm và nói, ' có thể tri kỷ của cậu cũng cảm thấy như vậy!'.  Todoroki nghi ngờ điều đó là đúng vì anh chưa bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì từ dấu hiệu của họ bị chạm vào.

Dấu hiệu tri kỷ của Kaminari là anh ấy cảm nhận được mọi điều mà tri kỷ của mình làm, ít nhất là về mặt thể chất. Anh ấy đã phát hiện ra điều đó tại lễ hội thể thao UA khi nhìn thấy Shinsou bị đánh vào mặt và cảm thấy mình bị đấm. Nỗi đau nhanh chóng bị át đi bởi sự hưng phấn khi phát hiện ra Shinsou chính là tri kỷ của mình.

Một số chàng trai khác đã gợi ý cách để anh có thể tìm ra đó là ai nhưng Todoroki không quan tâm đến việc đó.

Midoriya cuối cùng đã nhìn thấy màu sắc khi gặp Uraraka nên những lời đề nghị của anh ấy không hữu ích lắm, nhưng anh ấy đã ghi chú rất nhiều về các dấu hiệu tri kỉ mà anh ấy đề nghị chia sẻ với bạn mình. Todoroki từ chối, vì công việc nhiều hơn mức anh cần.

Vì vậy, Todoroki không cần phải tìm tri kỷ của mình - nhưng số phận đã có những kế hoạch khác dành cho anh.

Một buổi chiều ở ký túc xá UA, sau khi Todoroki trở về sau bữa ăn trưa với các anh chị em của mình, cậu thấy hầu hết các bạn cùng lớp của mình đang ở trong phòng khách. Họ đang xem một bộ phim mà Kaminari và Kirishima đã chọn, một bộ phim mà họ nghĩ là buồn cười. Các cô gái đều ở đó, tất cả đều ngoại trừ Yaoyorozu vì lý do nào đó, không chú ý khi họ thì thầm với nhau. Aoyama cũng đi cùng họ, nghiêng người qua bàn cà phê để tạo vị trí thu hút chính.

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ