Về đích thứ hai

31 6 0
                                    

Việc ra khỏi giường vào sáng thứ Hai hôm đó thật khó khăn ngay cả đối với Momo, một học sinh siêng năng. Cô để chuông báo thức thêm 10 phút nữa trước khi leo ra khỏi giường. Khi bước vào phòng tắm, cô thở dài khi nhớ đến Aizawa-sensei đã thông báo trước cho họ vào tuần trước rằng thầy ấy đã nâng cao chương trình đào tạo của họ lên một tầm cao hơn. Cơn đau quen thuộc ở bụng cầu xin cô dành cả ngày cuộn tròn trên giường nhưng cô biết những kẻ hung ác sẽ không bao giờ đợi cô cảm thấy ổn rồi mới tấn công.  Ý nghĩ đó thôi thúc cô bắt đầu ngày mới và bắt đầu chuẩn bị đến trường.

Sau buổi đấu tập căng thẳng với những con robot cứng rắn, Momo phần nào cảm thấy nhẹ nhõm vì tiết tiếp theo sẽ dành cho học tập. Cuối cùng, một số hơi thở rất cần thiết. Cô ấy kiệt sức sau quá trình tập luyện và việc có kinh nguyệt hàng tháng vào thời điểm này trong tháng chắc chắn không giúp ích được gì. Chứng đau bụng kinh của cô ấy đôi khi có thể vượt quá tầm kiểm soát. Cô dễ dàng mất tập trung. Cô ấy không thể di chuyển nhanh nhẹn như mong muốn trong quá trình luyện tập. Thật là bực bội vì cô không thể di chuyển theo cách mình muốn. Những chuyển động quá nhiều và đột ngột sẽ khiến cô đau đớn từ trung tâm đến mọi đầu dây thần kinh trong cơ thể. Đôi khi cô ấy bị phân tâm bởi cơn đau làm chậm thời gian phản ứng của cô ấy khi con robot suýt đánh cô ấy nếu cô ấy không thực hiện một động tác né tránh vụng về. Điều đó có thể khiến cô bị trừ điểm trong lớp của Aizawa-sensei. Cô ấy cũng lo lắng rằng thành tích của mình sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến điểm số của cô ấy, điều này sẽ khiến thứ hạng chung của cô ấy trong lớp bị giảm sút. Điều này có thể ảnh hưởng đến Cơ quan Anh hùng sẽ tiếp nhận cô khi cô bắt đầu thực tập nghề nghiệp. Được rồi, vậy là dòng suy nghĩ của cô giờ đã chuyển sang một hướng đen tối. Cô ngăn bản thân suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ.

Cô cởi bỏ bộ trang phục anh hùng giống như làn da thứ hai và thay bộ đồng phục học sinh của mình. Cơn đau nhanh chóng trở nên không thể chịu nổi. ' Đợi ở đó nhé Momo. Đây là tiết học cuối cùng và sau đó mình có thể nghỉ ngơi rất cần thiết', cô tự động viên mình. Cô biết ơn sự ấm áp mà bộ đồng phục mang lại cho cô. Thực sự, tất cả những gì cô muốn làm bây giờ là ngủ. Khi cô trở lại lớp học, hầu hết các bạn cùng lớp đã ở đó trò chuyện với nhau trong khi chờ giáo viên dạy môn tiếp theo.

Cô đã ngồi vào chỗ nhưng cơn đau quặn ở bụng dưới vẫn không biến mất. Nếu có thì cơn đau càng tăng lên do hoạt động gắng sức trước đó. Cô ước gì mình biết cách tạo ra những loại thuốc giảm đau thực sự hữu ích ngay tại chỗ khi đến lúc cô trở thành một anh hùng chuyên nghiệp, đặc biệt là trong nỗ lực giải cứu. Hiện tại, cô ấy rất giỏi trong việc tạo ra những vũ khí ngẫu hứng dùng để chống lại kẻ ác. Cô ghi nhớ nghiên cứu cấu tạo của thuốc giảm đau, túi chườm nóng, túi chườm đá sau này cộng với tính hợp pháp của việc sản xuất thuốc giảm đau. Ngoài ra, năng lực của cô chỉ giới hạn trong việc tạo ra những thứ không phải là nước, lửa, không khí và đất. Cô có thể tạo ra vòi để vận chuyển nước, bật lửa để tạo lửa, quạt để tạo ra gió nhưng không phải là những yếu tố cơ bản. Giá như cô ấy có thể tạo ra túi nước nóng và nhờ Todoroki đun nóng nước bằng năng lực của mình thì thật tuyệt. Chỉ cần tưởng tượng hơi nóng xoa dịu và cởi bỏ những nút thắt trong bụng đã khiến Momo khao khát thứ gì đó ít nhất có thể xoa dịu nỗi đau của cô ngay lúc này.

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ