Dòng nước phun từ vòi hoa sen xoa bóp vào da Shouto khi cậu đứng trong không gian lát gạch. Anh cuộn cổ dưới hơi ấm của nó, thư giãn sự căng thẳng sau một ngày xa cách. Sự thật mà nói thì đó không hẳn là một ngày khó khăn đối với anh ấy - không phải theo nghĩa truyền thống.
Không có đội tuần tra, không có kẻ ác nào gây ra những trò nghịch ngợm hay gây náo loạn khắp thành phố.
Không, sự căng thẳng cao độ của Shouto là kết quả của việc nửa còn lại là một anh hùng chuyên nghiệp.
Quan hệ công chúng.
Thay vì thư giãn, cả ngày của anh ấy lại dành cho việc chụp ảnh và phỏng vấn cho một tạp chí về quảng cáo dầu gội đầu. Bản thân Shouto nghĩ rằng toàn bộ hoạt động này thật mệt mỏi và vô nghĩa, nhưng người đại diện của anh ấy đã khẳng định rằng anh ấy cần một chiếc schtick ngoài nhiệm vụ trong công việc.
Sự thật mà nói, anh ấy sẽ từ chối nếu không vì tiền. Cha anh giàu có và chắc chắn anh xuất thân từ một gia đình danh giá, nhưng Shouto đang cố gắng tạo ra di sản của riêng mình ngoài Endeavour, vì vậy điều đó có nghĩa là tài chính của anh cũng là của riêng anh.
Anh bước tới bệ cầu thang bằng sứ và lấy ra một chiếc chai màu hồng, bóp một lượng vừa đủ lên tay và xoa lên mái tóc ướt đẫm của mình. Mùi hoa mẫu đơn lan tỏa khắp phòng tắm rộng rãi kiểu Nhật. Hương hoa mềm mại khơi dậy một dòng suy nghĩ trong đầu anh. Của sự dịu dàng và ấm áp không liên quan gì đến dòng nước thư giãn nhẹ nhàng rơi xuống lưng anh.
Được thúc đẩy bởi nguồn năng lượng mà cậu cảm nhận được, Shouto nhanh chóng tắm nốt phần còn lại của mình. Vặn núm sang vị trí 'tắt' anh bước ra ngoài không gian kín và chộp lấy chiếc khăn bông treo trên móc.
Anh lau khô người hết mức có thể trước khi treo nó lên móc, bước ra khỏi phòng tắm hoàn toàn khỏa thân để vào phòng ngủ. Anh kích hoạt năng lực của mình để chống lại luồng không khí chạm vào làn da vẫn còn ẩm của mình và trở nên lạnh khi tiếp xúc.
Hơi ấm từ bên trái xua đuổi nó đi khi anh bước qua ngưỡng cửa và bước vào căn phòng được trang trí trang nhã.
Tất cả các phòng ngủ của anh trước ngôi nhà này đều mang phong cách truyền thống Nhật Bản – đồ đạc bằng bánh tráng và một tấm nệm futon, nếu không muốn nói là một tấm chiếu tatami đơn giản. Được trang trí thưa thớt chỉ với những thứ cần thiết. Phải mất một thời gian để làm quen với việc ngủ trên một chiếc giường bốn cọc lớn có rèm che và lối trang trí hiện đại.
Anh lục tung những ngăn kéo được chế tác tinh xảo và lôi ra một chiếc quần đùi boxer mà anh khoác lên hông trước khi ngã xuống chiếc giường nói trên. Khi lưng anh tiếp xúc với tấm nệm êm ái và khăn trải giường thoải mái, anh phải thừa nhận rằng việc trang trí theo phong cách phương Tây hơn là một lựa chọn tốt, mặc dù lúc đầu anh tỏ ra hoài nghi.
Anh gần như vô thức bò về phía những chiếc gối, rúc vào chúng. Không mất nhiều thời gian trước khi Shouto trôi đi.
————————Điều đầu tiên anh nhớ đã trải qua một thời gian sau đó là cảm giác chạm nhẹ của một thứ gì đó mềm mại và ấm áp trên má anh. Mắt trái của Shouto mở ra và thấy mái tóc đen như gỗ mun chiếm lấy tầm nhìn của anh, trải dài trên gối và cù vào cổ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Short StoryNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!