Tình hai đêm

79 6 0
                                    

Cô tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo. Đó là một sự thăng tiến dần dần. Giai điệu êm đềm đánh thức cô khỏi giấc ngủ, nhưng không đủ chói tai để khiến cô phải rời bỏ sức nặng dễ chịu của chiếc chăn mà cô đã kéo đến tận cằm.

Tuy nhiên, khi âm nhạc lên tới đỉnh điểm, Momo không khỏi chớp mắt mở mắt.

Điều đầu tiên cô nhận ra là một vật cố định ánh sáng mà cô không nhận ra.

Điều thứ hai khiến mọi cơ bắp trên cơ thể cô căng lên là cánh tay vô cùng ấm áp quàng quanh phần cơ thể trần trụi của cô.

Điều thứ ba khiến cô nhắm mắt lại, cảm giác sợ hãi ăn sâu vào tận xương tủy, chính là người đang rên rỉ bên cạnh cô. Về người đàn ông đang ngồi bên cạnh cô, về việc anh ta đưa tay qua mớ tóc rối màu đỏ và trắng rối rắm, và về việc anh ta khiến bản nhạc dừng lại chỉ bằng một cú chạm duy nhất trên điện thoại.

Sau đó căn phòng im lặng. Momo ước mình sở hữu năng lực của Togata để có thể chui qua ga trải giường, có thể để mặt đất nuốt chửng cả người…

Todoroki hắng giọng, âm thanh vang rền trong căn phòng yên tĩnh và nói, “Chào buổi sáng, Yaoyorozu.”

Cô mở một mắt. Sau đó là cái khác. Dần dần, một nụ cười kéo dài khóe miệng cô. Nó có cảm giác gượng ép, giả tạo. Cô tự hỏi liệu mặt mình có ấm áp như cô cảm thấy không.

“Chào buổi sáng, à, Todoroki.”

Tấm chăn quấn quanh eo anh và Momo có thể ghép lại những ký ức mơ hồ của tối hôm trước lại với nhau để biết rằng bên dưới tấm chăn, Shouto Todoroki hoàn toàn khỏa thân.

“Cậu ổn chứ, Yaoyorozu?”

Đôi mắt cô ấy đang nhắm chặt lại với nhau. Các đốt ngón tay của cô trắng bệch khi nắm chặt lấy-- chăn của Todoroki. “Ừ-Ừ” cô ấy trả lời, giọng cô ấy cao hơn bình thường một quãng tám.

“Tôi…” anh bắt đầu. Yaoyorozu tưởng tượng anh đang xoa gáy theo cách anh vẫn thường làm khi sắp xếp thứ gì đó khó chịu, nhưng cô quá gà nên không dám nhìn trộm. “Tôi sẽ mặc quần áo. Và tôi có thể làm một ít… à, bữa sáng.”

"Chắc chắn."

Cô ấy giữ cho mí mắt của mình dán chặt vào nhau. Mặt cô nóng bừng theo từng tiếng sột soạt của vải.

Khi nghe Todoroki thay đồ, Momo cố gắng ghép lại những sự kiện còn lại của đêm hôm trước.

Mọi chuyện đã bắt đầu, như những điều này đã xảy ra, tại một quán bar…

……

Cái lạnh của buổi tối tháng giêng khiến Momo phải nhét đôi bàn tay đeo găng vào sâu trong chiếc áo khoác len.

Đó là một cuộc mua sắm thuần túy mang tính thẩm mỹ, và mặc dù nó mang lại chút ấm áp, cô vẫn rùng mình khi đám phụ nữ tụ tập ra vào dưới đèn đường, di chuyển về phía quán bar tiếp theo. Cô ước gì mình đã lấy thứ gì đó nặng hơn, hoặc có thể mua một chiếc áo len thiết thực hơn thay vì chiếc váy mỏng cô mặc dưới áo khoác.

Nhóm phụ nữ trốn cái lạnh và ép vào tòa nhà bên cạnh. Đó là một nơi ấm cúng hơn nhiều so với nơi cuối cùng họ đến. Hàng nối tiếp bia trên vòi, âm thanh trầm lắng của tứ tấu nhạc jazz trên sân khấu chật chội. Momo thở phào nhẹ nhõm, đầu cô vẫn ong ong tiếng bass đập thình thịch của câu lạc bộ trước, hương vị của vodka rẻ tiền đọng lại trên đầu lưỡi cô.

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ