Đôi chân cô đang giết chết cô, và thái dương cô đang đau nhói. Mỗi bước cô đi để đến gần nhà hơn, cô có cảm giác như đang quay chậm. Shouto đã gọi điện để báo cho cô biết cửa trước không khóa, nhưng chỉ nghĩ đến việc đẩy cái vật nặng đó mở ra thôi cũng khiến cô rên rỉ.
Tính cách kỳ quặc của Momo thật khó khăn, bất kể cô ấy sử dụng nó như thế nào, và hôm nay thì hơi nhiều một chút. Nhiệm vụ mà cô thực hiện là tạo ra ngọn giáo này đến ngọn giáo khác và chiếc khiên này đến chiếc khiên khác. Về cơ bản, cô ấy ở chế độ phòng thủ cả ngày, thậm chí hầu như không được nghỉ ngơi.
Tuy nhiên, đó là một thành công - những kẻ phản diện đã bị bắt và đưa vào đồn mà không gặp vấn đề gì. Momo chỉ ước mình có thể ngồi xuống một giây trước khi phải đứng dậy và đi về nhà. Được rồi, cô có thể làm vậy, nhưng cô muốn được thoải mái ở nhà mình, nằm trên giường với Shouto.
“Mo, đó có phải là em không?” Giọng nói đều đều của bạn trai khiến đầu cô ngẩng lên thêm một chút khi cô bước vào căn hộ của họ.
“Là em Shouto, em về rồi.”
“Chào mừng về nhà em yêu.” Người hùng của sự sáng tạo đã cởi giày ra—à, cô ấy còn loạng choạng bước ra khỏi chúng và vướng vào bức tường đối diện với mình—và nhún vai cởi áo khoác.
"Có mùi thơm."
“Anh đã làm cho em món cà ri rau và thêm cơm.”
“Ồ, nghe có vẻ ngon đấy.” Momo thở dài, vuốt tóc ra khỏi mặt và cuối cùng xõa tóc xuống. Cô bước vào bếp thì thấy bạn trai mình mặc quần chạy bộ màu trắng và áo phông đen, đeo tạp dề quanh eo và buộc sau cổ.
“Anh sẽ bắt đầu tắm cho em và cho em ăn.” Người anh hùng nửa nóng nửa lạnh tuyên bố, quay sang cô với khay thức ăn và mỉm cười nhẹ.
“Cái gì, anh định cho em ăn trong bồn tắm à?” Momo nói đùa, trong mắt cô ấy có một tia vui tươi.
“Ừm.” Shouto trả lời, nụ cười nhỏ của anh bây giờ dường như là một nụ cười tự mãn.
“Shouto!”
"Theo anh." Anh bước đến trước mặt cô, cẩn thận đặt một nụ hôn lên một bên mặt cô khi làm vậy.
"Nghiêm túc chứ?"
"Tất nhiên rồi. Anh đang xem tin tức và anh biết em đang kiệt sức. Chỉ cần ngâm mình trong bồn và anh sẽ phục vụ em.” Khi họ vào phòng tắm, Momo thở hổn hển khi nhìn thấy một chai rượu và hai chiếc ly cao được giấu trong góc. Shouto đã đặt chiếc ghế tắm trước bồn tắm và mùi hương hoa lan tỏa trong không khí, hòa quyện với hơi nước từ bồn tắm.
“Anh không cần phải làm thế đâu.”
“Anh chưa bao giờ làm điều này, nhưng bây giờ anh muốn làm điều này dành cho em.” Shouto ngồi trên ghế, đối mặt với cô và gật đầu, gần giống như im lặng 'tiếp tục' để cô bắt đầu cởi quần áo. Cô gái tóc đen đỏ mặt, nhưng nhanh chóng làm theo, để quần áo của mình trên chiếc giỏ đựng đồ họ để ngay bên ngoài khu vực tắm.
Một tiếng thở dài mãn nguyện thoát ra khỏi môi Momo khi cô nhúng chân vào bồn tắm, cẩn thận ngồi xuống đối diện với bạn trai đẹp trai, người đã sẵn sàng với một thìa cơm. Trước khi mở miệng, cô không khỏi bật cười, Shouto cũng làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Short StoryNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!