Nếu đêm nay trôi qua

51 2 0
                                    

Momo thức dậy vào lúc nửa đêm và thấy phía bên kia giường trống rỗng.

Đây không phải là vấn đề đáng lo ngại ngay lập tức, hoặc ít nhất ban đầu không phải là điều khiến tâm trí đang buồn ngủ của cô phải lo lắng. Cái lạnh bằng cách nào đó đã đánh thức cô và do đó khiến cô muốn rúc vào người Shouto. Tuy nhiên, khi cô ấy làm như vậy, cô ấy chỉ nhìn thấy chiếc gối của anh ấy (mà dường như anh ấy đã giấu bên cạnh cô ấy).

Tâm trí lơ lửng giữa việc thức hay không, Momo chờ đợi trong khi ôm gối. Có lẽ anh ấy chỉ vào phòng tắm hoặc vào bếp lấy cốc nước. Dù thế nào đi nữa, anh ấy sẽ quay lại sớm thôi.

Khi vài phút trôi qua mà không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy quay lại, Momo thực sự tỉnh dậy.

Suy nghĩ đầu tiên của cô có lẽ là anh được gọi đi cấp cứu. Cô cân nhắc một lúc rồi quyết định rằng không phải vậy. Họ có một quy tắc: Nếu ai đi làm lúc nửa đêm thì phải đánh thức người kia để báo. Mặc dù tình trạng của cô ấy rất yếu trong vài tháng qua, nhưng quy tắc này vẫn ổn định kể cả sau đó. Bây giờ anh ấy sẽ không đột nhiên bác bỏ nó.

Khả năng thứ hai - và đây là điều khiến cô ngồi dậy - là có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra với anh. Nhưng nếu vậy tại sao họ không đưa tôi đi cùng? Suy nghĩ hợp lý ít nhất cũng giải quyết được nỗi hoảng loạn đang dâng cao trong cô. Tuy nhiên, hầu như không.

Anh ta ở đâu ? Dù thế nào đi nữa, Momo chắc chắn không thể ngủ lại được nữa. Cô ném chăn sang một bên và cẩn thận bước ra khỏi giường. Tay cô ngay lập tức chạm vào vết sưng nhẹ trên bụng, một thói quen mà cô dường như đã hình thành kể từ khi họ phát hiện ra mình có thai vài tháng trước. Và mặc dù cô ấy vẫn chưa đi quá xa nên sẽ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển xung quanh, nhưng việc rời khỏi tấm nệm mềm mại thoải mái của họ khiến cô ấy phải rên rỉ vì sự phản đối của cơ bắp.

Cô ấy đi đến phòng tắm chung của họ và nhìn trộm. Trước sự thất vọng của cô, nó trống rỗng. Kéo chiếc áo choàng ngủ sát người hơn, cô rời khỏi phòng của họ.

Khi Momo nhìn thấy ánh sáng mờ ảo phát ra từ phòng khách của họ, cô cảm thấy những nút thắt trong ngực mình dần được gỡ bỏ. Cô tự trách mình đã lo lắng quá nhiều; vậy chắc chỉ là do nước thôi. Có lẽ sau đó anh ấy đã ngủ quên trên ghế bằng cách nào đó?

Cô bước lại gần và thấy anh đang ngồi, chiếc đèn gần đó chiếu sáng phần nào khung hình của anh. Đó là lúc cô nhận ra anh đã tỉnh. Đã thức nhưng dường như anh ấy đang nhìn chằm chằm vào hư vô.

“Shouto?”

Không phản hồi. Cứ như thể anh ấy chưa hề nghe thấy cô ấy vậy.

Cô gọi lại và lần này anh từ từ nhìn lên. Vẻ mặt anh ta trống rỗng, giống như một người đang hiểu xem những gì mình đang thấy có phải là thật hay không. Rồi anh chớp mắt, như thể tự trấn tĩnh mình và nhanh chóng đứng dậy khỏi ghế.

“Này” anh cố gắng nói nhưng không phải trước khi Momo lao mình vào người anh, nhanh chóng ôm lấy anh một cách mãnh liệt. Cô áp mặt vào ngực anh, hít lấy hơi ấm và mùi hương của anh. Khung vững chắc của anh ấy. Sự có mặt của anh ấy ở đây .

[Dịch] Oneshot TodomomoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ