Todoroki chậm rãi nhìn quanh căn phòng sinh hoạt chung gần như trống rỗng. Mọi người đều đã ra ngoài hoặc đã ngủ rồi. Sau cùng thì đây là kỳ nghỉ đông, bạn có thể chọn những gì bạn muốn làm và thời điểm bạn muốn làm điều đó. Đó là chuyện của thế giới này.
Không có hạn chế nào khi nói đến sự sống hay cái chết
Nếu bạn đang chiến đấu với ai đó mà bạn thực sự tin rằng sẽ giết bạn, bạn hãy giết họ trước.
Shouto đưa tay vuốt mái tóc hai màu của mình và thở dài
“Ít nhất đó là điều cha tôi thường nói với tôi…” Anh thì thầm
Thật khó để sống trong một thế giới của sự mong đợi. Anh ấy cảm thấy mình luôn phải sống theo ai đó và làm điều gì đó.
Anh ấy biết ý nghĩa của việc trở thành một anh hùng… nhưng liệu anh ấy có thực sự có những gì cần thiết không?
Hai năm qua ở UA thực sự đã dạy cho cậu bé điều gì đó.
Anh ấy học được rằng bạo lực không phải là tất cả.
Anh ấy được phép chăm sóc mọi người và giúp đỡ mọi người. Ngay cả khi đó không nhất thiết phải là một công việc anh hùng , miễn là anh ấy không đi quá xa mục tiêu chính của mình. Anh ấy sẽ ổn thôi .
“Todoroki-san?”
Shouto nghiêng đầu xuống để xem ai gọi tên mình. Di chuyển toàn bộ cơ thể sẽ là một sự lãng phí vì anh vừa tìm được tư thế thoải mái nhất trên ghế sofa.
“Yaoyorozu” anh nói với ánh mắt trống rỗng khi để những sợi tóc buông xõa trên mép ghế.
"Cậu đang làm gì ở đây?" Cô gái tóc quạ nhẹ nhàng hỏi trong khi tiến về phía anh.
“Tôi lẽ ra nên hỏi cậu điều tương tự” Shouto trả lời và nhướn mày, vẫn ở tư thế lộn ngược như cũ.
Momo cười khúc khích một chút và đưa tay lên miệng.
“Có gì buồn cười à?” Shouto nghiêng đầu.
“Cậu định treo ngược như thế đến bao giờ?” Cô dựa vào mặt anh và mỉm cười.
Todoroki nghiên cứu kỹ đặc điểm của cô ấy trong giây lát.
Shouto nhìn chằm chằm vào cô và anh nhận thấy điều gì đó kỳ lạ.
Đôi mắt của cô ấy, chúng không chỉ có màu đen…
Chúng là mã não…
Anh ấy không biết tại sao anh ấy thậm chí còn bị sốc bởi điều đó. Nhưng anh ấy là vậy.
“Todo…roki-san?” Momo thì thầm với giọng bối rối.
“Uhh các cậu đang làm gì thế?”
Anh ta nghe thấy một giọng nói và ngay lập tức lao lên. Nhưng với Momo trong cách anh ấy vô tình đụng đầu với cô ấy.
Cô lùi lại với tay đặt trên trán, hơi nhăn mặt vì va chạm trước đó.
Shouto và Momo đều nhìn người đã gọi họ.
“Sero-san”
“Này này Yaomomo, tớ tưởng cậu đang ở Nga hay gì đó” Người ghi băng nhìn thẳng vào mắt Yaoyorozu khi anh ta bước về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Короткий рассказNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!