Cô ấy do dự… mặc dù khi xem xét lý do cơ bản đằng sau sự do dự nói trên, cô ấy không xác định đó là sợ hãi. Không có nguy hiểm sắp xảy ra. Không có gì có thể gây đau đớn. Không có gì đe dọa ẩn nấp xung quanh. Không, cô ấy không sợ hãi, nhưng cô ấy khá bối rối.
Càng nhìn lâu vào hình ảnh phản chiếu trước mặt, cô càng trở nên lo lắng hơn. Chiếc váy ngủ màu trắng tuyệt đẹp bơi dưới chân cô, quét sang phía sau cô một cách trang nhã. Bộ nội y ren trắng bên dưới ôm sát đường cong của cô. Những lọn tóc mềm còn sót lại từ đầu ngày hôm đó ôm lấy khuôn mặt cô nhẹ nhàng, mặc dù chúng không thể che giấu hoàn toàn sự lo lắng ẩn sâu sau đôi mắt cô.
Momo đã chờ đợi đêm nay trong nhiều năm. Mặc dù cô ấy không quá bị cuốn vào truyền thống duy trì tấm màn che mặt của mình cho đến khi kết hôn, nhưng điều đó tình cờ lại là cách những tấm thiệp được bày ra. Cô không hề phàn nàn gì khi mọi việc diễn ra theo cách này. Trên thực tế, nó còn hơn cả những chiếc cọ vẽ phức tạp trong giấc mơ của cô có thể vẽ được. Mọi thứ trong ngày hôm đó thật kỳ diệu và cô không hiểu tại sao mình lại được chọn để có một người bạn đời chu đáo như vậy để cùng chung sống suốt quãng đời còn lại.
Khi Shouto cầu hôn cô vào buổi chiều đẹp trời đó, nửa quỳ trên sàn bệnh viện, cô chưa bao giờ tưởng tượng rằng đám cưới của họ lại hoàn hảo đến thế. Cô không muốn bất cứ điều gì lạ mắt. Cô ấy hoàn toàn phản đối bất kỳ lễ kỷ niệm hời hợt nào. Shouto đã cân nhắc những mong muốn ít ỏi của cô và chuẩn bị thích hợp cho đám cưới của họ - một đám cưới mà ngay từ đầu cô đã không mong đợi.
Shouto đã lên kế hoạch cho từng bước. Khi Momo xuất viện, điểm dừng chân đầu tiên của họ là cơ quan dân sự. Cứ như vậy, giấy đăng ký kết hôn đã được nộp đơn xin và cấp. Anh ấy đã nộp các giấy tờ thích hợp như bản sao có chứng thực sổ đăng ký của gia đình họ vài tuần trước. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và khiến Momo phấn khởi đến mức không cần suy nghĩ nữa. Cô luôn bị đè nặng bởi những suy nghĩ của mình, nhưng thực hiện hành động như vậy mang lại cảm giác tự do. Cô và Shouto đã thảo luận vấn đề này hầu như hàng ngày kể từ khi anh cầu hôn, và mặc dù ban đầu cô lo lắng về phản ứng từ bạn bè và gia đình họ, nhưng khi ngày xuất ngũ đến gần, cô cảm thấy vững vàng và tin tưởng hơn vào quyết định của họ để giữ điều này chỉ trong vòng một tuần. hai trong số họ.
Điều Momo không ngờ tới chính là chuyến đi bất ngờ tới Paris. Cô ấy đã ngẫu nhiên đề cập với Shouto rằng trước đây cô ấy đã đến Paris trong chuyến công tác với bố mẹ, nhưng suốt thời gian đó cô ấy chỉ ở trong văn phòng. Cô luôn muốn thăm lại thành phố tình yêu khi trưởng thành và chỉ ngạc nhiên rằng Shouto đã phải vất vả sắp xếp một chuyến đi chi tiết như vậy. Hành lý đã được đóng gói sẵn, chỗ ở đã được chuẩn bị sẵn, vé máy bay đã được đặt và sẵn sàng để họ khởi hành vào tối hôm đó.
Chuyến bay kéo dài 12 tiếng nhưng Momo lại tràn đầy phấn khích. Toàn bộ thử thách thật kỳ lạ. Điều đó thật khó chịu và tự phát, và sau gần một tháng nằm trong bệnh viện để hồi phục, Momo rất vui khi được ra ngoài và hướng tới một lục địa khác. Sự chênh lệch tám giờ giữa Paris và Nhật Bản khiến họ hơi bị lệch múi giờ do máy bay phản lực, nhưng điều đó giúp họ quay lại một thời gian vì Paris đứng sau Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Oneshot Todomomo
Cerita PendekNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!