(MỘT GIỜ TRƯỚC)
Joong đang ở thị trấn để mua nguyên liệu cho quán của mình thì lại đi ngang một số giang hàng bán rất nhiều đồ dùng trong nhà. Thấy vậy hắn liền không suy nghĩ mà bước vào trong mua nhanh chóng tiêu rất nhiều tiền cho những món đồ đó để đem về trong nhà.
Sau khi xếp hết đồ mua cho quán và cho bà vào trong xe của mình thì lấy xe đi thẳng về nhà ngoại của mình. Sở dĩ Joong không chọn về quán liền để giúp cô nhân viên của mình trông quán vì đã được báo hôm nay vắng khách nên hắn cứ việc ung dung mà lái xe trên đường.
Khoảng cách từ trung tâm đến khu vực hắn sinh sống cũng không xa lắm nên tầm khoảng 30 phút là xe của Joong đã được đậu ở trước sân nhà của bà. Đứng lựa đồ được vài phút thì hắn cũng đã chọn xong những thứ cần đem vào cho bà, còn lại sẽ để ở lại bên trong xe.
"Bà ơi. Cháu đến mua chút đồ cho bà nè." Joong bước vào tự nhiên nhưng cũng vừa nói lớn để người bên trong có thể nghe thấy như một lời thông báo.
"Giờ này cháu không ở quán à?" Bà đang ngồi xem truyền hình trong phòng khách thì nghe thấy tiếng hắn nên vội trả lời.
Chưa tới một phút thì Joong cũng đã đến kế bên bà. Hai tay thì liên tục đem những món đồ mà mình mua từ trong túi ra để lên bàn, miệng thì liên tục lầm bầm về công dụng của những thứ hắn mua. Bà thấy vậy liền bất mãn đáp.
"Mua gì mà lắm thế con? Đâu có dư giả gì đâu mà hay mua mấy thứ linh tinh quá. Ba cái đồ quỷ này nhà ta còn dùng chưa hết." Bà dùng ta chỉ lần lượt vào những món đồ trên bàn.
"Thì từ từ dùng hết rồi lấy ra dùng. Hôm nay cháu ra thị trấn sẵn tiện đường mua luôn." Hắn vừa nói vừa đứng lên xếp dọn những thứ mình mua vào tủ cho bà.
"Không phải ta tiết kiệm gì đâu, nhưng phải chi con mua những thứ ta cần thì không nói. Đằng này, con nhìn đi toàn mấy thứ ta rất ít dùng." Tay bà chỉ tung tung khắp nhà.
Dù có lòng muốn điều kiện sinh hoạt của ngoại của mình có thể tốt hơn nhưng có lẽ hắn do là người ít quan tâm đến người khác nên không thật sự hiểu bà cần gì. Nhìn quanh nhà toàn là những thứ tuy rất tiện lời với lớp trẻ như hắn nhưng lại không hề thuận tiện cho sinh hoạt của bà.
"Nhưng hôm nay con cũng chỉ mua mấy thứ linh tinh chứ đâu có mua gì hơi quá tiền đâu nên bà không cần tiếc dùm con đâu." Hắn vẫn nghĩ ngoại mình tiếc tiền nên mới nói vậy làm bà lắc đầu ngao ngán.
"Nói chuyện với con mệt quá đi, ta thà nói chuyện với cậu nhóc mới đến còn hơn." Bà nhắc đến Dunk làm hắn bất giác quay lại.
"Vậy cậu ấy đâu rồi bà?"
"Ở thằng này, chả phải nhóc đó tới quán con sao? Lúc chiều ta định đi mà khổ nỗi đau bụng quá nên đành ở nhà."
Khi nghe được tin bà đau bụng thì Joong vội lại hỏi thăm và đi vào trong lấy thuốc cho bà uống vì bình thường bà không biết uống viên nào dù đã được đánh dấu tất cả. Lấy xong hắn mới ngồi lại vừa đưa thuốc vừa trả lời câu hỏi lúc nãy.
"Trưa là con đã đi lên thị trấn tới giờ mới về. Xong là con chạy thẳng đến đây nên không biết là cậu ấy đến quán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JOONGDUNK] YÊU rồi Xa, rồi YÊU.
FanfictionThể loại: Fanfic, gương vỡ lại lành. Couple: JoongDunk. Couple phụ: PondPhuwin. (Pond debut vào chap12, Phuwin debut vào chap28). "Sánh bước đi mãi bên nhau, rồi lạc mất ở ga chuyển tàu." Nhưng cuộc đời vẫn là những chuyến tàu nhiều bến, người cứ đ...