Chap49. Dưới Ánh Trăng

132 19 0
                                    


Bãi biển vào hôm nay không có nhiều gió, điều này thật sự là một điều may mắn để cho việc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Trong không khí yên bình, tĩnh lặng và mờ ảo của bãi biển, khi màn đêm bắt đầu phủ lên với sự cô đơn và se lạnh, một nhóm người đã mang ra những chiếc bàn gỗ cũ kỹ để tụ tập, thưởng thức bữa ăn dưới ánh trăng.

Trăng hôm nay lên rất sáng, nhưng chỉ đủ sáng để họ có thể nhìn thấy con đường trước mắt. Chính vì vậy, Joong quyết định kéo dây điện dài ra để treo đèn, chiếu sáng cho mọi người, tạo ra một không gian ấm áp và đầy sáng trong buổi tối trên bãi biển.

"Joong ơi. Đủ sáng rồi. Cậu ra đây ngồi ăn với mọi người đi." Pond vội lên tiếng.

Nhìn đóng đồ ăn trông khá đắc tiền mà Phuwin đã mua trên bàn thì ai nấy cũng đều choáng ngợp với chúng. Pond thấy toát mồi hôi khi nghĩ đến việc phải trả số tiền những món ăn này, vì lúc đầu khi nhờ Phuwin thì anh đã nói sẽ trả lại.

Thấy Pond có lẽ sượng khi nhìn thức ăn trên bàn nên Phuwin cũng mỉn cười rồi lên tiếng như đã chuẩn bị trước các câu nói này.

"Mọi người cứ ăn tự nhiên đi. Anh mua mấy thứ này không đắt lắm đâu."

"Sao mà không đắt được anh? Nhìn thôi cũng biết đồ chất lượng mà?" Dunk đáp.

"Coi như anh đãi mấy đứa đi. Đừng tính toán làm chi nữa."

"Vậy để hôm khác bọn em bù lại cho anh một bữa nhe."

"Vậy cũng được." Phuwin đáp lại vụ cười tươi trên môi.

Nói xong, Anh thân là người lớn tuổi nhất ở đây nên đã xung phong dùng đũa gắp thức ăn vào phần của mình. Nhưng Phuwin không ăn mà tiếp túc gấp cho người đối diện. Và đó không ai khác chính là Pond.

"Này cậu ăn đi."

"Cảm ơn anh." Pond ấp úng đáp lại.

Dunk kế bên cảm thất bất ngờ trước hành động đó của Phuwin, nhưng sau đó cũng đành mừng thầm cho thằng bạn của mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà cậu lại bỏ lỡ cơ hội trêu ghẹo Pond.

"Sao anh Phuwin chỉ gấp cho nó mà không cho em vậy. Chúng ta thân với nhau hơn mà." Dunk nũng nịu nói.

"Rồi rồi, đây này em bé ơi." Pond nói.

Pond bên cạnh thừa biết mưu trò của Dunk nên liền đi trước một bước gấp đồ ăn cho cậu. Mặt Dunk có vẻ không vui nên liền đưa chân ra đá lại Pond. Nhưng sau cú ngã lúc nãy thì mỗi khi cậu cử động thì sẽ liền đau đớn mà kêu lên, và lần này cũng không phải ngoại lệ.

"Em có sao không vậy?" Phuwin hỏi.

"Dạ không. Chỉ là hơi đau một tí xíu thôi."

Bên cạnh, Pond chề môi nói thêm vào. "Trên bàn toàn đồ ăn ngon mà sao bạn ăn trái cây vậy hả?"

Dunk nhăn mặt vì đau cũng phải quay sang nhìn Pond vì câu nói không rõ ràng của anh. Cậu chỉ tay lên bàn rồi nói lớn.

"Trên bàn làm gì có trái cây mà ăn hả thằng kia?"

"Bạn mới ăn một loại quả đó. Bạn không biết hả?" Pond thảng nhiên hỏi lại.

"Ăn cái gì?" Dunk nói với vẻ mặt ngơ ngác.

[JOONGDUNK] YÊU rồi Xa, rồi YÊU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ