Chap28. Xứng đáng hay phù hợp

219 43 6
                                    

Khoảng 10 phút sau thì Dunk và Joong cũng đã đến được địa điểm ghi hình của show. Nơi đây là một căn nhà mới vừa được xây mới hoàn toàn chỉ để phục vụ cho công việc của đoàn.

Joong đã sống ở đây gần 10 năm nên khi thấy căn nhà này thì hắn thừa biết là mới được xây nên mới buột miệng nói với Dunk.

"Căn nhà này là người ta mới dựng lên chỉ để quay show này đó."

"Tôi biết rồi. Nhưng lên show thì người ta sẽ nói đây là nhà dân bản địa nên cậu đừng có nhiều chuyện nữa." Dunk trả lời tiếp tục trả lời với giọng điệu lạnh nhạt. 

"Sao cậu như người của đoàn ở đây vậy?" Hắn tò mò hỏi lại.

"Tôi có nhiệm vụ viết bài gửi về tòa soạn để quảng bá cho chương trình này thì đương nhiên tôi phải biết chứ." Cậu dừng lại một chút rồi tiếp tục lấy hơi để nói câu tiếp theo. "Mà tôi cũng đang thắc mắc là sao cậu lại ở đây đó?"

Joong chỉ mãi quan tâm đến việc dặn Dunk nên nói thế nào với đạo diễn show, mà quên mất rằng mình chưa nói với cậu vì sao mình ở đây. Vừa định mở miệng ra giải thích thì Dunk đã không nói gì mà đi thẳng vào trong nhà. 

Joong cảm thấy lạ nhưng cũng nhanh chóng hiểu được vấn đề vì sao cậu lại như vậy.

"Chắc cậu ấy không muốn nói chuyện với mình?"

(Bên trong trường quay)

Nhân viên ekip đã chuẩn bị từ ở đây khá sớm. Có khoảng gần hai mươi người ở đây, từ các nhân viên của từng bộ phận khác nhau. 

Dunk khá ngạc nhiên và có chút không thoải mái vì hôm qua mình chỉ được nói là đến gặp riêng đạo diễn. Cậu là người không sợ đám đông nhưng phải đối diện với nhiều người với tình trạng thiếu sức sống thế này thì rõ là khó chịu.

Những nhân viên sau khi thấy Dunk bước vào thì theo một lẽ thường tình sẽ nhìn về phía cậu. Với ngoại hình dù có đang bệnh thì vẫn luôn nổi bật, khiến cái cô gái ở đây điều phải cảm thán.

Một nhân viên nữ ở đó vội nói. "Nhan sắc này mà không làm người nổi tiếng thì tiếc quá."

"Cậu ta là ai vậy chị." Một người khác lên tiếng.

"Hình như là phóng viên đại diễn bên tòa soạn sẽ viết bài quảng bá cho bên mình á."

"Chỉ là phóng viên thôi hả?" Cô ta bày ra vẻ mặt thất vọng rồi nói tiếp. "Em còn tưởng cậu ta là nghệ sĩ mới cơ."

Họ bàn tán về Dunk vẫn chưa hết hồi kết thì Joong đã bước vào. Hắn với vẻ ngoài nhìn khá soái, còn cậu thì lại dễ thương mềm mại hơn.

Các cô gái ở đây nhanh chóng chuyển chủ đề từ Dunk sang mối quan hệ của cả hai.

"Này cái anh mới vào là ai nữa á? Làm gì một ngày mà tới hai anh đẹp trai đến cho em ngắm thế này." 

Bỗng đạo diễn chương trình từ đâu xuất hiện từ phía sau. Đưa mặt gần sát tai của cô gái mới vừa nói mà lên tiếng.

"Thế tôi không đẹp à?"

Các nhân viên ở đó liền giật mình và quay lại thì thấy đạo diễn đang đứng ở ngay sau mình. Bằng một thế lực tâm linh nào đó, các cô gái ở đây đều đồng thanh lên tiếng.

[JOONGDUNK] YÊU rồi Xa, rồi YÊU.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ