Thứ 7 ngày DD tháng MM nắm YYYY.
Cậu nhanh chóng hoàn thành thủ tục cơ bản ở quần vé, nhờ sân bay vắng vẻ nên chẳng mấy chốc mọi thứ đã hoàn thành.
MInseok xách theo vali đi đến địa điểm được ghi trên phong thư. Cậu diện lên mình bộ đồ ăn chơi đẹp nhất trong tủ, cứ thế tiến vào khu khách thương gia.
Lượng khách vắng vẻ khiến Minseok tò mò.
"Ít người vậy ta, chắc do mình đi sớm...Nhưng mà chỉ sớm có hai mươi phút thôi mà"
Cậu liên tục ngó nghiêng xung quanh, cảm giác lạ lẫm lần đầu đi làm Minseok bối rối. Tâm trạng háo hức lạ thường, tay chân cũng chẳng yên vị một chỗ. Hương thơm của ghế sofa đắt tiền cùng không gian sang trọng yên tĩnh, một khung cảnh hệt như những khung cảnh trong trí tượng tưởng của cậu. Sự nhẹ nhàng, bình lặng kèm theo tiếng nhạc du dương hòa cùng linh hồn nhỏ.
"Vậy ra đi thương gia là vậy ư..."
Minseok hít một hơi thật sâu rồi thờ phào, cơ thể tàn phai một lần được hồi sinh. Hai tay nhỏ chẳng ngừng mân mê tấm vé, ánh mắt đắm đuối chăm chăm lên những dòng chữ.
"Con ở đây chờ đi nhé để ta đi vệ sinh đã"
Dứt lời cậu hôn lên tấm vé rồi cất vào vali, xong việc Minseok vui vẻ rời đi. Cậu tung tăng bước đến phòng vệ sinh.
Trái với khu thương gia, khu vé thường vẫn đông đúc như mọi khi. Những tiếng nói cười lẫn lộn đầy ắp hơi ấm của con người. Mặc dù ồn ào nhưng lại chẳng khiến cậu bận tâm, vì những cảm giác mới cứ liên tục ập đến lấn át toàn bộ lí trí, cảm giác khi trải nghiệm những điều mới.
Khung trời xanh trong cùng những tia nắng vàng nhưng lại chẳng mang đến sự ấm áp vốn có. Từng cơn gió mạnh vẫn liên tục thoảng qua, mùa đông ngày càng một gần hơn.
-
Minseok giải quyết xong xuôi nhu cầu bản thân thì liền quay về khu thương gia. Vừa đi miệng cậu vừa ngân nga những giai điệu quen thuộc.
"Ưm....hình như mình chưa chụp tấm hình nào thì phải!"
"Phải làm nhanh thôi! sắp đến giờ lên máy bay rồi"
Cậu nhanh nhẹn chạy về, dáng vẻ thư thái dần vơi đi trong giây phút.
Đứng trước cửa vào, một hình ảnh liền đập vào mắt Minseok. Một người đàn ông lạ lẫm vô tư ngồi chỗ của cậu. Cậu vội vàng tiến đến, ánh mắt gắn chặt lên bóng hình thập thò sau chiếc ghế sofa.
"Xin lỗi đã làm phiền..."
Vừa nói Minseok vừa đặt tay lên vai người đàn ông. Người kia cũng theo phản ứng quay sang nhìn.
"Ờm...À là cậu hôm trước nè đúng không?"
Một giọng trầm quen thuộc vang lên khiến cậu đứng hình.
"Cái...cái đìn đjt"
Minseok thầm chửi trong lòng, còn ngoài mặt thì nở nụ cười sượng trân.
"Là anh à? trông vậy mà trái đất tròn quá nhỉ? trùng hợp thật đấy!"
"Haha...tôi cũng không nghĩ sẽ được gặp lại cậu, nhưng có vẻ tôi đoán sai rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|GURIA| MAFIA CẢNG
FanfictionMinseok là một điệp viên hạng nhất thuộc tổ chức, mọi nhiệm vụ vào tay cậu đều thuộc mức khó nhưng sau cùng chúng vẫn được hoàn thành một cách hoàn hảo. Vào một ngày, cậu bất ngờ nhận một tin động trời khi đến văn phòng. "Đột nhập vào tổ chức mafia...