Chap 8: Đốt cháy giai đoạn (H)

1.7K 84 3
                                    

Minhyung cởi bộ đồ vướng víu tiến đến chỗ cậu, người đang nằm la liệt trên giường trắng. Anh mỉm cười với khí thế hùng hục đang trực chờ để cắn xé con mồi. Bàn tay lớn bóp chặt lấy đùi mềm rồi từ từ chỉnh lại tư thế của Minseok, úp xuống giường. Từng ngón tay mân mê từng mảnh thịt trắng mềm, hai bờ mông mịn màng bị bóp nắn đủ hình dạng. 

Sức nóng từ lòng bàn tay lân la trên da khiến cậu run người. Minseok dù cố tỏ ra bình thản nhưng phản ứng mạnh mẽ của cơ thể lại liên tục lộ ra ngoài. 

"Cậu có vẻ hưởng thụ quá nhỉ? tôi tưởng cậu ghét cay ghét đắng việc này mà?"

Minhyung giọng đầy khiêu khích nói.

"Kệ tôi, anh lo mà làm việc của mình đi!"

Cậu tức giận gằn giọng đáp lại. Hai tay vô thức siết chặt lấy chiếc gối đang úp mặt vào. Cố che đi những phản ứng xấu hổ của cơ thể.

Minhyung bật cười nhấc người cậu ngồi dậy, một tay kéo chiếc gối trắng xuống thấp để lộ ra ánh khuôn mặt đang đỏ bừng của Minseok.

"Haha, vừa nãy còn mạnh miệng lắm mà sao giờ lại như rùa thụt đầu thế này?"

"Im đi..."

"Có ai từng khen cậu dễ thương chưa?"

"Hả?...ưm có, mà anh hỏi làm gì?"

"Tại tôi thấy cậu dễ thương nên hỏi thôi"

"Hưm"

Minseok hoài nghi nhìn anh.

"Anh muốn gì thì nói đi, không cần phải dấu"

"Haha, sao cậu nhìn ra hay thế"

"Thế anh muốn gì?"

"Làm vợ tôi đi!"

"Haha, anh đùa vui đấy chẳng buồn cười xíu nào"

Nghe xong, anh không đáp lại chỉ nhìn chằm chằm vào mắt cậu. Khoảng lặng giữa cả hai khiến Minseok có hơi ngột ngạt. Trong lòng bắt đầu nhận ra điều gì đó, rằng lời nói của anh không phải trò đùa. 

"Làm vợ á? tôi không yêu con trai, nhất là anh! nên từ chối nhé"

Minhyung không vội vàng thuyết phục mà mỉm cười nham hiểm. Cánh tay anh vòng ra sau lưng cậu rồi kéo lại. 

"...Đây không phải câu hỏi, đây là mệnh lệnh"

"Anh là ai?"

"Tôi là tôi"

"Ừ thì kệ anh, anh có phải là cha là mẹ tôi đâu mà đòi ra lệnh, bị điên à?"

"Hừm....vậy nếu tôi trả cậu tiền thì sao?"

Dứt lời, anh giật lấy chiếc gối trắng rồi ném đi. Minseok thoáng chốc bị đè mạnh xuống giường. Bàn tay lớn từ từ mò mẫm xuống dưới hạ bộ của cậu, cửa huyệt nhạy cảm cảm nhận được sức nóng không ngừng giật nhẹ.

"Tên lắm chuyện tính lấy tiền giải quyết á? mình đâu nghèo tới mức cần tiền của tên này"

 Minseok thầm nghĩ, ánh mắt khinh bỉ nhìn anh. 

"Hưm, anh nghĩ anh đủ tiền để khiến tôi thành vợ anh chắc?"

"Thế cậu muốn bao nhiêu?"

|GURIA| MAFIA CẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ