Chap 10: Lời mời

1.1K 78 5
                                    

8:42 sáng...

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, anh liền đỡ cậu đến khu buffet dưới khách sạn để lấp đầy chiếc bụng đói của của cả hai từ hôm qua. Dù đứng cách xa cả mét nhưng hương thơm lừng của thịt nướng phản phất trong không khí vẫn đủ để khiến bụng nhỏ sôi sục.

Minhyung đặt cậu ngồi yên vị một chỗ rồi tay chân nhanh nhẹn đi lấy đồ ăn. Còn Minseok mắt dính chặt lên quầy đồ bốc khói nóng hổi đằng xa. Dịch nước bọt cũng theo đó mà tuôn trào mất kiểm soát.

Một lúc sau, anh quay về với một đĩa đầy thức ăn đầy ự, đặt trước mặt cậu. 

"Em ăn đi, toàn những món ngon nhất đó"

Dứt lời, Minhyung quay lưng đi lấy tiếp một đĩa đồ ăn cho bản thân. 

"Anh ta thích xưng hô thân mật với một người xa lạ đến thế à?"

Đột nhiên một câu nói lướt ngang qua dòng suy nghĩ của cậu.

"Nếu không tôi sẽ chịch cậu đến chết mất..."

Những lời ấy cứ lúc ẩn lúc hiện trong đầu chẳng hề có điểm dừng. 

Minseok rợn người liền tạm gác suy nghĩ qua một bên, tập trung vào xử lí đống đồ ăn, trước khi mọi thứ nguội đi. Chiếc bụng đói cồn cào liên tục gào thét càng khiến cậu chẳng thể suy nghĩ thêm. 

Một miếng....hai miếng rồi ba miếng. Minseok như hóa thành một con hổ bị bỏ đói lâu ngày, liên tục càn quét mọi thứ. Hương vị tuyệt hảo hòa tan trong khoang miệng làm cậu thỏa mãn cảm thán. Toàn bộ cơ thể như tìm lại được sức sống mới.

"A....ưm...ngon quá..."

 Minhyung chẳng mấy chốc đã quay trở lại, vừa hay chứng kiến cảnh tượng trước mắt thì không khỏi bật cười. Anh đặt đĩa đồ ăn xuồng rồi ngồi đối diện cậu.

"Haha, em cứ bình tĩnh ăn thôi, không mắc nghẹn đấy! với lại đồ ăn còn nhiều lắm"

Minseok không đáp lại mà chỉ liếc nhìn anh một cái rồi lại cúi xuống. Khoang miệng vẫn liên tục hoạt động hết năng suất ngấu nghiến thức ăn.     

Minhyung cũng bắt đầu thưởng thức món ăn một cách chậm rãi trong lúc ngắm nhìn cậu. 

-

-

4h39 chiều.

Cậu nằm dài thơ thẫn trên giường.      

"Chán quá...."

Minseok ngồi dậy hít thở không khí rồi lôi chiếc vali của mình ra lục lọi.

"Chẳng có gì chơi hết, đi du lịch gì mà chán ngắt thế này....Haizz"

"Thế muốn đi du thuyền không? tối nay bắt đầu tổ chức tiệc đấy"

Anh đang làm việc ở bàn bỗng lên tiếng.

"Du thuyền ở đâu?"

"Gần lắm, em chỉ cần mở đầy nước trong bồn tắm rồi anh sẽ làm du thuyền cho em cưỡi"

"Cái du thuyền dởm đó thì anh tự đi mà chơi"

"Tiếc nhỉ...anh đã chuẩn bị nhiều đồ chơi cho chuyến đi lần này đó"

|GURIA| MAFIA CẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ