Chap 14: Nguyệt tâm đỏ thẫm

850 66 4
                                    

Minseok yếu ớt nằm trên nền đất lạnh lẽo, ánh mắt mờ nhòa hướng về bóng tối vô định. Chân tay tê liệt cũng chẳng còn sức để cử động. Ngoài những cơn gió buốt giá lướt trên da cùng cơn nhói đâu ở phía dưới, thì cậu chẳng còn có thể cảm nhận được gì. Con dao chứa chất độc ghim chặt lên bụng Minseok nhuộm một màu đỏ thẫm, dưới phản chiếu của ánh trăng mờ càng khiến nó thêm nổi bật. 

Cạch...cạch...

"Tỉnh rồi à?"

Từ trong bóng tối vang vọng song song tiếng bước chân cùng tiếng nói trầm của một người đàn ông. Giọng điệu gã có phần diễu cợt hướng về phía cậu.

"Còn nhớ tao chứ?"

Gã vừa nói vừa bước ra ngoài ánh sáng cùng một cái ghế trên tay. Đứng trước mặt cậu, người đàn ông kia liền đặt ghế xuống rồi ngồi vắt chân sang một bên. Ánh mắt gã hướng xuống chỗ cậu đang nằm hấp hối, hệt như cách chủ nhân nhìn tên nô lê thấp hèn đang chết dần chết mòn trong tay mình. 

Minseok dựa vào chất giọng rất nhanh đã nhận ra kẻ đang đứng trước mặt. 

"Kyouko? gã mafia lần trên thuyền mình gặp ư?..."  

Gã không thấy cậu phản ứng liền tiếp tục lên tiếng.

"Mà nhớ hay không thì quan trọng gì nữa, đằng nào mày cũng sắp gặp tổ tiên rồi mà! đây là khu công trình bị bỏ hoang nên có đứng dậy được thì mày cũng không lết tới bệnh viện nổi đâu"

Cậu dù không thể hiện ra ngoài nhưng trong lòng đang vô cùng rối bời, vì chẳng hiểu tại sao bản thân lại gặp phải tình huống hiện tại.

"Nếu mày thắc mắc tại sao bản thân lại đang hấp hối đúng không? nhớ hôm trên thuyền chứ! khi mà kế hoạch tiêu diệt bọn quan chức cấp cao của tao sắp thành thì mày lại phá hỏng nó, một cách toàn diện! Nói thật....lúc đó tao thực sự chỉ muốn cầm con dao để khắc lên người mày mấy...."

Minseok nghe gã luyên thuyên nhưng mảy may chẳng hiểu một chữ nào. Vốn dĩ vốn từ tiếng nhật của cậu đã hạn hẹp, nay lại thêm đôi tai ù chẳng thể nghe rõ thứ gì. Hơi thở ngày càng yếu dần, đôi mắt cũng trở nên nặng trĩu như muốn cụp xuống ngay lập tức.

"Tên điên này nãy giờ lải nhãi cái gì vậy....."

-

Trở về thời điểm trước đó...lí do khiến cậu bị bắt cóc.

Minseok đang mải ngắm nhìn đồ lưu niệm trên tay trong lúc bước đi. Lợi dụng lúc cậu mất tập trung, cùng dòng người đông đúc một gã khả nghi nhét tay vào túi áo trong như thể đang cầm nắm thứ gì đó. Gã âm thầm lại gần cậu với ánh mắt đằng đằng sát khí, trong một lúc vô ý Minseok vô tình va phải gã và cứ thế từ khi nào trên bụng cậu đã sừng sững một hung khí đâm sâu vào trong. Dựa vào dòng người đông nghẹt, gã liền nhanh chóng hòa mình với làn người rồi rời khỏi hiện trường. 

May mắn thay, con dao tẩm độc bị chệch hướng sang một bên thay vì trúng điểm chí mạng. Nên nó chỉ có thể khiến cậu ngất đi vì mất máu thay vì tiễn ra suối vàng. Do sức đề kháng cao bất thường sau vụ tai nạn cách đây chục năm, nên độc tố gần như chẳng thể giết chết cậu.

|GURIA| MAFIA CẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ