Chap 13: Phủ nhận trái tim

937 58 5
                                    

Ngày cuối cùng tại TOKYO, Nhật bản.

Minseok sau một chuyến tàu tiệc tùng như biến thành một người khác, tính cách trở nên lầm lì và bi quan đến khó hiểu. Đặc biệt là sự thù ghét đối với anh đã đạt đến đỉnh điểm. Trong mắt cậu, Minhyung giờ chỉ còn là cái tên vô chủ. Mọi dòng suy nghĩ về anh đều bị não tự động chặn đứng và gạt phăng đi một cách cực đoan.

9h10 sáng...

Minseok nằm dài trên giường bấm điện thoại, ánh mắt cậu thờ ơ gắn chặt lên màn hình chẳng rời. Khuôn mặt lạnh tanh vô cảm một cách lạ lùng. Dù chăm chú xem phim là thế, nhưng trái với vẻ yên bình bên ngoài thì tâm trí cậu lại hỗn loạn vô cùng. Những dòng suy nghĩ chẳng rõ ràng liên tục lấp đầy bộ não cậu đến căng cứng, cảm giác bức rứt khó chịu là điều duy nhất cậu có thể cảm nhận rõ ràng nhất bên trong.

 "Minseokie ơi!"

Anh ngồi ở bàn làm việc nói với qua. Nhưng cậu mảy may chẳng hề quan tâm.

"Minseokie ơi..."

Minhyung gọi lại một lần nữa và kết quả vẫn bị bơ như trước.

"Minseoki-"

"Chuyện gì?"

Cậu ngồi dậy liếc mắt nhìn anh. Thái độ chẳng mấy vui vẻ.

"Ờ...ờm thì anh hơi chán nên-"

"Chán thì sao? liên quan gì đến tôi"

Minseok tâm trạng bực mình đứng dậy rời đi bỏ lại anh vẫn đang ngơ ngác. Từng ánh mắt, cử chỉ, lời nói của cậu đều khiến Minhyung ngạc nhiên.

"Mình có làm gì sai à? hay do bị làm phiền nên em ấy giận nhỉ?"

Anh trong lòng thấp thỏm lo sợ, chẳng còn tâm trạng để tiếp tục công việc. Minhyung thở dài một hơi, hướng mắt ra ngoài cửa sổ. Ánh mắt anh chăm chăm chẳng rời khỏi bầu trời xanh dù chỉ một giây, như thể linh hồn bên trong đã hòa làm một với mây trời. Đột nhiên một tiếng đập lớn vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Minhyung.

"Minseokie!?"

"Không phải Minseokie, bớt cuồng vợ mày đi!"

Hyunjun đẩy mạnh cửa đi vào một cách hiên ngang.

"Ra ngoài đi, tao không có nhu cầu nói chuyện"

"Hử,  cái thái độ gì đây?"

"Biến ra ngoài đi"

Minhyung xua tay đuổi hắn đi.

"Sao thế?, ngày cuối được bên vợ nên khó chịu à?"

"Không! và đừng có nói nhảm nữa"

"Ồ, thế à? tao thấy Minseok đi ngoài hành lang có vẻ khó chịu nên tính vào đây nói mày, mà có vẻ không cần thiết rồi"

"Tao cũng đang thắc mắc đây, rõ là tao mới đụng vào người em ấy lần gần nhất là trước khi lên du thuyền mà, mấy ngày gần đây tao cũng đâu có làm gì Minseokie đâu?"

Minhyung thở dài bất lực tỏ rõ sự chán nản.

"Muốn biết thì hỏi thẳng đi!"

"Mày điên à? hỏi thẳng cho em ấy giết tao hay gì"

|GURIA| MAFIA CẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ