Chap 20: Khởi đầu

652 53 1
                                    

Minseok sau khi bị đánh thuốc mê thì bị mang tới một nhà kho. Nơi đây chỉ có một nguồn sáng duy nhất chính là chiếc bóng đèn chập chờn trên trần. Do không gian nhỏ nên dường như mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất cũng được chiếu sáng.

Cơ thể cậu thì nằm la liệt dưới đất như một đồ bỏ đi, bên cạnh còn xuất hiện thêm một đứa trẻ trên người dính đầy máu. Nhưng cậu ta lại không hề bị một vết thương nặng nề nào, dường như đó là huyết dịch của kẻ khác đã bị đứa nhóc đó xử lí. Ánh mắt cậu ta sắc lạnh nhìn chằm chằm cậu, gương mặt chẳng lộ một chút biểu cảm sợ hãi nào, chỉ lằng lặng ngồi dựa lưng vào tường, tứ chi bị trói chặt nên chỉ có thể chờ đợi thời gian trôi mà chẳng làm gì.  

Từng hạt bụi mịn phản phất trong không gian dưới ánh đèn mờ, trên những bức tường gỗ mục nát cũng bị bụi mịn bám dính thành một lớp dày đặc cùng với mạng nhện. Mặt sàn thì cũ đến mức chỉ cần một cử động nhỏ cũng đủ để phát ra âm ken két chói tai. Căn phòng tĩnh mịch vang vọng tiếng bước chân cùng tiếng nói chuyện của những kẻ bên ngoài.   

----

Trong lúc đó, bên trong tiềm thức của Minseok....một cánh đồng xanh yên bình trái ngược với bên ngoài, hiện tại đang diễn ra một cuộc giao dịch.

"Hãy mau quyết định đi, một là chết, hai là đưa cơ thể cho ta rồi tiếp tục sống"

 Một thanh giọng trầm lắng mang tính đe dọa của kẻ đứng phía đối diện cất lên nhắc nhở Minseok - người nãy giờ vẫn chăm chú đọc bản giao kèo.

"Nhưng tớ không hiểu gì hết"

Gương mặt ngây thơ rời mắt khỏi bản khế ước ngước nhìn lên kẻ đang sao y hình hài của mình. Minseok liên tục đảo mắt qua lại tỏ rõ sự khó hiểu khiến kẻ kia phải thở dài. Dù sao thì để một đứa trẻ mới lớn đọc thứ này cũng là sai lầm của hắn.

KHẾ ƯỚC

NHÀ VUA VÀ GÃ HỀ

*....*

Kẻ giả mạo đưa tay giật lấy tờ giấy mục nát có màu như bị cháy sém. Gã điềm tĩnh từ từ giải thích lại cho cậu từng chút một. 

"Bản khế ước này chỉ cần hiểu đơn giản là ta cho ngươi sức mạnh còn ngươi sẽ cho ta tâm trí"

Minseok gật đầu như đã hiểu ra phần nào đó trong lời nói của người đối diện. Nhưng uẩn khúc trong lòng cậu thì vẫn còn đó. Bộ não bé nhỏ chẳng thể hiểu hết được ẩn ý bên trong câu nói ấy. Minseok một lần nữa đặt ra câu hỏi để thỏa trí tò mò của mình.

"Vậy là tớ sẽ có sức mạnh phi thường hả? giống như trong mấy bộ phim siêu nhân ấy"

"Khục khục...Haha...."

Kẻ kia nghe thấy liền bật cười, có vẻ từ trước giờ hắn đã quá đề cao trí óc cậu. Trẻ con thì vẫn mãi là trẻ con, dù có thông minh đến đâu cũng khó lòng mà thoát được cám dỗ bởi sự tò mò về hiện tượng siêu nhiên.

|GURIA| MAFIA CẢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ