Chap 2: Người tốt

95 12 0
                                    

Tôi bây giờ đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Như trong mấy bộ Anime hay Manga bên nhật, tôi đã được chuyển sinh!

Đã 1 tuần trôi qua kể từ cái hôm mà tôi được sinh ra ở thế giới mới này, dựa vào các cuộc trò chuyện từ người hầu với những người khác tôi đã nắm được rất nhiều thông tin hữu ích.

Đầu tiên tôi bây giờ tên là Isaac Howard Blue, con trai út trong 1 gia đình quý tộc, công tước hiệp sĩ vô cùng danh tiếng của vương quốc Ocainian, đây là 1 trong những vương quốc lớn nhất trên thế giới này

Theo như lời mấy người hầu gái là thế.

Còn 1 điều nữa, cha của tôi lên là Bohard Howard Blue còn mẹ của tôi tên là Roza Howard Blue.

Tôi còn có 1 người chị gái và 1 người anh trai nữa.

Chị của tôi lên là Fioleto Howard Blue, chị lớn hơn tôi 3 tuổi và là chị cả trong nhà.

Còn anh trai của tôi thì tên là Veto Howard Blue, anh hơn tôi 3 tuổi.

Trời! Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được rằng mình đã được chuyển sinh sang thế giới khác.

Xét theo mức độ khoa học thì việc này là hoàn toàn phi lí, hay tâm linh thì vẫn vô cùng phi lí.

Làm thế nào mà 1 người Việt Nam như tôi có thể chuyển sinh? Không thể nào biết được.

"A...a...."

Tôi kêu lên những tiếng kêu không có nghĩa gì cả.

Hiện giờ đang là buổi tối và không hiểu sao là do truyền thống ở thế giới này hay gì mà cha mẹ tôi để tôi trong 1 cái phòng riêng vào buổi tối.

Để tôi 1 mình lỡ tôi có chuyện gì là mệt lắm á! Ai đời lại để trẻ sơ sinh 1 mình vào buổi tối?!

Chả hiểu kiểu gì.

Bình thường thì cha và mẹ vẫn sẽ để tôi trong phòng của họ nhưng hôm nay thì không biết tại sao lại để tôi 1 mình.

Nghe loáng thoáng thì là cha và mẹ của tôi có 1 cuộc gặp mặt gì đó với 1 người nào đó rất quan trọng thì phải.

Nếu là vì sự an toàn của con họ thì cũng phải để hầu gái hay ai đó chăm hộ chứ?

Mà thôi kệ tôi không biết và cũng không quan tâm.

Nhưng mặt khác tôi thích ở 1 mình.

Tôi thường nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời khi mà tôi ở 1 mình...

...

Được chuyển sinh sang thế giới khác và đây là 1 thế giới có kiếm và ma thuật.

Lần đầu tiên thấy ma thuật khi mà mấy cô hầu gái sử dụng ma thuật để trị thương cho mẹ tôi khi bà sinh tôi xong tôi đã tưởng mình vừa phê cần xong nhưng sau 1 hồi cũng chấp nhận sự thật.

Nhưng......

Tôi bất giác nở 1 nụ cười.

Đây là cơ hội thứ hai cho tôi.

Đây là cơ hội giúp tôi có thể.... Sống 1 cuộc đời mới.

Cuộc đời cũ của tôi....

....

...

...

Tôi... Không muốn nhớ lại về cuộc đời cũ của tôi nữa.

Bây giờ! Tôi đã có cơ hội thứ hai để sống.

Tôi sẽ không lãng phí cuộc đời mới này nữa!

Tôi sẽ sống! Và tôi sẽ có thể làm điều tốt.

Tôi sẽ không làm việc xấu nữa.

Tôi sẽ trở thành người tốt.

"A...a....a"

Tôi kêu và giơ hai bàn tay bé xíu của mình và vẫy lên lung tung.

Haha...

Vui thật đấy.

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ