chap 34: Kế hoạch B

42 7 3
                                    

"CHÓ CHẾT!" Isaac hét lớn và đập mạnh xuống bàn sau khi được nghe những gì mà Oliver kể.

Theo đó, 7 thành viên trong đội MTF đã bị Fioleto, chị của Isaac giết và chỉ có duy nhất một người sống sót đó là Number One, cô ta là người duy nhất chạy thoát được khỏi Fioleto.

"Vậy còn hàng hoá của chúng ta thì sao?" Isaac cắn răng hỏi.

"Mất hết rồi ạ..."

Nghe vậy Isaac lại càng điên tiết hơn nữa mà đập tay thật mạnh xuống bàn nhiều lần không thèm để ý rằng đầu tay đã rỉ máu, cậu tức giận ném hết đồ trên bàn xuống đất.

Isaac rất ít khi cảm nhận được cảm xúc, dù có cảm nhận được thì cũng chỉ có thể gọi là qua loa thôi nhưng bây giờ cậu đang tức giận hơn bao giờ hết.

Phải nói là Isaac đã đầu tư một lượng tiền tương đối lớn cho đợt vận chuyển hàng lần này, việc mất hết sạch hàng bây giờ đã khiến cho cậu lỗ chỏng vó một số tiền rất lớn.

Đã thế đời cậu lại còn đem hơn khi mà 7 người được giao nhiệm vụ lại chết gần hết chỉ đúng một người còn sống.

Còn tệ hơn khi mà người tấn công lại là chị của Isaac cơ chứ, Isaac vốn đã sợ chị của cậu nói riêng và hội hiệp sĩ nói chung giờ càng có thêm ' dẫn chứng trực tiếp ' để đề phòng hơn.

Vấn đề quan trọng bây giờ là tuyến đường chở hàng của họ đã bị lộ và chắc bây giờ chỗ đường đó đã bị hội hiệp sĩ kiểm soát rồi.

Việc đó sẽ dẫn đến vấn đề đó là Isaac không thể kiếm được tiền nữa, ở trong vương đô tiền vẫn về đều đều thế nhưng thị trường bên ngoài vương đô vẫn kiếm được nhiều hơn vì vậy đây là một thiệt hại rất lớn cho băng Cartel.

"Cho gọi Number One vào đây cho tao!" Isaac tức giận hét, không thèm để ý đến từ ngữ của cậu luôn.

Oliver biết rằng Isaac đang điên nên cũng nghe lời, không nói tiếng nào mà đi luôn. Chỉ vài phút sau cậu ta đã quay trở lại với Number One.

Number One giờ đây nhìn cực kì thê thảm, các trang bị trên người như áo giáp đã bị đập nát và quần áo chi chít các vết chém. Khuôn mặt của cô ta cũng không khá lắm khi nó có một vết thâm lớn ở mắt.

Number One là người đã báo cáo cho Oliver ngay khi trở về và Oliver cùng đã ngay lập tức nói cho Isaac biết nên Number One vẫn chưa có thời gian nghỉ ngơi hay thay đồ nữa.

"Kể cho tao nghe chúng mày đã làm cái đéo gì mà lại để mất một đống tiền của tao như thế!"

Sự tức giận của Isaac khiến cho One sợ hãi, cô bất giác lùi lại và đưa tay lên cánh tay còn lại cúi đầu sợ hãi.

Oliver dù muốn đứng lên để bảo vệ hay an ủi One cũng sợ vì cậu biết Isaac mà điên lên thì sẽ khủng khiếp cỡ nào nên dù muốn cũng chẳng làm được gì.

"Bọn- bọn tôi đã cố gắng hết sức..."

"Hết sức?! Hết sức cái chó đẻ gì mà cả đám chết và chỉ còn mỗi mày còn sống?!!?!"

"Tôi thật sự đã làm hết khả năng, bọn tôi đã dùng hết sức dùng súng, bom ma thuật, dao găm, Poision, tất cả mọi thứ đã được ngài huấn luyện để cản bước Fioleto nhưng... Cô ta là quái vật..."

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ