Tôi thức dậy với cái bụng nói meo vì nhỏ Rose tối hôm qua đã ăn hết sạch sành sanh nồi súp.
Cũng may là do còn ít trái cây với 1 ít thịt và xương còn lại của con heo nên tôi cũng đã có chút ít để bỏ bụng.
Hiện tại thì chúng tôi vẫn đang lang thang trong rừng thôi, thi thoảng có gặp vài con ma thú nhỏ nhưng chúng đã chạy ngay đi khi thấy chúng tôi.
Tôi chả hiểu sao bây giờ lại phải đi phía trước còn Bella và Rose thì đi phía sau.
"Này... Tối hôm qua... Ta...."
Rose bỗng tiến lên phía trước để nói gì đó nhưng tôi cũng biết rằng nhỏ định nói gì rồi.
"Tôi biết rồi.... Không cần phải xin lỗi ... Tôi không để bụng đâu..."
Tôi nói như vậy để trấn an nhỏ Rose.
Thôi thì coi như rằng do nhỏ được nuông chiều quá đi, ít nhất nó không đánh hay làm gì tôi thì mọi chuyện đều ổn.
Rose tỏ ra phấn khởi hơn sau câu nói của tôi.
"Vậy sao!!!"
"Đừng có hét lên... Làm ơn?"
"Oh được, ta biết rồi..."
Cuối cùng cũng có 1 chút sự yên tĩnh...
Tôi cùng với Bella và Rose lại tiếp tục di chuyển trong sự im lặng.
Có vẻ tình huống này trông khá là... Giống như... Là.... Nói sao nhỉ.... Ngại ngại thì phải.
Nhưng cho các bạn biết 1 sự thật rằng tôi là người vô tính luyến ái, đơn giản là tôi không thể bị hấp dẫn bởi cả nam lẫn nữ.
Có vẻ khi chuyển sinh qua thế giới khác thì bằng cách nào đó tôi vẫn như này, tôi cũng chả hiểu tại sao tôi lại không thấy hấp dẫn nữa, tôi bị như thế này từ ở kiếp trước rồi cơ.
Mà tôi cũng không quan tâm lắm vì cái này cũng chả ảnh hưởng gì tới tôi cả, như đã nói lúc trước, đôi khi tôi thích ở 1 mình hơn.
Khi đang nghĩ vẩn vơ như thế thì bỗng từ đâu ra có 1 ma thú bất thình lình nhảy ra từ bụi cây.
"Oái!"
Do quá bất ngờ nên tôi không phản ứng kịp và ngã lăn ra đất, có vẻ đây là ma thú cấp D.
"Đừng lo! Ta sẽ cứu ngươi!"
Rose từ phía sau hét lên như vậy rồi tạo ra 1 quả cầu lửa to đùng vào trên tay sau đó phóng vào con ma thú đó.
Tôi cúi đầu xuống để quả cầu lửa sượt qua đầu tôi, con ma thú đó hứng trọn quả cầu lửa và chết khi chưa kịp làm nên trò trống gì.
Có vẻ Rose không vô dụng như tôi đã nghĩ...
"Isaac! Mông cậu cháy rồi kìa!"
Bella hét lên như thế khiến cho tôi phải nhìn lại thì thấy mông tôi đang có 1 ngọn lửa.
"Á!!!"
Tôi hét lên và lăn lộn trên mặt đất.
"Ta xin lỗi!"
Rose cũng tới và lấy 1 cái lá cố gắng dập lửa trên mông tôi.
"Tránh ra! Ma thuật nước!"
Bella sử dụng ma thuật nước và phóng nó về phía tôi, cũng may rằng ngọn lửa trên mông tôi đã bị dập nhưng người tôi lại ước nhẹp.
"Xin lỗi... Tôi hơi quá tay...."
"Ta cũng xin lỗi nữa...."
Bella và Rose xin lỗi tôi.
Haizzz... Người tôi ước nhẹp rồi, sao tự nhiên tôi cứ bị dính vô mấy cái này vậy chứ, cuộc sống thật bất công mà.
Tôi cùng với hai người họ tiếp tục đi cho đến khi ma thuật pháo sáng được kích hoạt.
"Này nhìn kìa! Đó là ma thuật pháo sáng, có vẻ như hết giờ rồi, chúng ta đi về thôi!"
Tôi hào hứng nói như vậy, cuối cùng thì cái buổi thực tập này cũng kết thúc, dù rằng tôi vẫn cứ nghi rằng có chuyện gì đó sai sai nhưng thôi kệ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasyĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...