***
Isaac cùng với Oliver bước đi trên con đường vắng vẻ gần như không 1 bóng người xung quanh.
Chả biết hai người đã đi bao lâu chỉ biết rằng hai người đã đi đủ lâu để trời đã bắt đầu tối.
Sau 1 hồi đi lại, Isaac lên tiếng.
"Này Oliver việc chúng ta đi chung với nhau như thế này thì ta sẽ phải đặt ra vài luật lệ mà cậu không được phép phá vỡ"
Oliver đi phía sau Isaac rụt rè hỏi lại.
"Vâng... Vậy luật lệ là gì...?"
"Được rồi nghe này khi đi với ta cậu bắt buộc phải gọi ta với cái tên là ngài Mammon"
"Cậu tuyệt đối không bao giờ được hé răng nửa lời về thân phận Mammon này với bất cứ ai cho dù cho đó là gia đình của cậu hay ai khác!"
"Cậu cũng phải giữ bí mật về những việc mà cậu và ta làm! Tuyệt đối không được kể cho bất kì ai!"
Isaac quay đầu lại nhìn Oliver như để xác nhận rằng cậu ta hiểu, sau khi nhận được cái gật đầu của Oliver thì Isaac tiếp tục đi và nói tiếp.
"Nếu mà cậu phá vỡ bất kì luật nào ở trên thì... Tin tôi đi Oliver, cậu không muốn biết tôi có thể làm gì đâu...."
Isaac nói với giọng điệu đáng sợ khiến cho Oliver đi phía sau toát mồ hôi lạnh mà gật đầu lia lịa.
Isaac bỗng lôi ra từ đâu 1 cái khăn che mặt và thêm 1 khẩu súng nữa và đưa cho Oliver.
"Cầm lấy cái khăn và che mặt lại đi, sẽ rất rắc rối nếu thân phận của cậu bị phát hiện, còn về khẩu súng hãy cầm lấy nó, cậu sẽ cần nó đấy!"
Oliver cầm cái khăn và khẩu súng với vẻ mặt hoang mang tột độ.
"Ngài vẫn còn 1 khẩu súng khác nữa ư?"
"Ờ ta đã chế tạo tới tận 5 khẩu súng lận, khẩu của ta là khẩu hoàn thiện nhất còn mấy khẩu khác có vài lỗi"
"Tôi có thể hỏi đó là lỗi gì không?"
"À không có gì đâu chỉ là khẩu mấy khẩu súng khác có nguy cơ phát nổ khi cậu bóp cò thôi ấy mà"
Trước câu trả lời hết sức thản nhiên này của Isaac khiến cho Oliver như muốn đái ra quần.
"Haha đừng lo quá tỉ lệ thấp lắm... Chắc thế..."
Dù đã lên tiếng trấn an Oliver nhưng Isaac lại thêm quả câu 'chắc thế' nữa khiến cho Oliver như muốn đột quỵ ngay tại chỗ.
Nhưng Oliver cũng chẳng thể cãi lời Isaac được nên cậu cũng chỉ biết cuốn cái khăn che mặt lại và nhét khẩu súng ra sau lưng.
"Oliver cậu muốn tên giả của cậu là gì?"
"Tên giả của tôi?"
"Ừ như của ta là Mammom này, cậu cũng cần có tên giả khi hành động"
Oliver suy nghĩ 1 lúc rồi trả lời.
"Tôi không biết nữa... Hay là ngài chọn cho tôi đi"
"Hừ nếu cậu muốn thì được thôi"
Isaac khoanh tay nghĩ ngợi rồi nói.
"Hay tôi gọi cậu là HotPenis được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasyĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...