chap 8: Khoa học và công nghệ

69 10 1
                                    

Hiện tại tôi đang ở trong phòng giáo viên.

Lí do? Đơn giản lắm, đó là bởi vì tôi không có ma lực cho nên.... Tôi không thể học như "người bình thường".

Vì vậy cho nên các lớp dạy ma pháp thì tôi không cần phải học, còn các lớp dạy kiếm thuật cũng không cần luôn bởi vì dùng kiếm cũng cần ma lực để dùng các phép cường hoá hay tăng cường sức mạnh hoặc đại loại vậy.

Nói tóm lại mấy cái môn liên quan đến ma lực thì tôi được miễn.

"Vậy bây giờ em phải học gì?"

Tôi hỏi câu nói đó với ông thầy giáo trước mặt mình, trông ổng cứ như anh yêu tinh trong Shrek ấy.

"Chà, vì em là trường hợp đặc biệt hiếm có vậy nên cha em, ngài Bohard Howard Blue cũng đã nói với nhà trường rằng em có thể không cần phải học các môn liên quan đến ma thuật, mặc khác em có thể học các môn như lịch sử"

"Chỉ có môn lịch sử thôi sao?"

"Thầy thấy cũng có môn nghiên cứu cách chế tạo các vật dụng đó là công nghệ, em có thể đến đó nếu cần, đây là sơ đồ trường và thời khoá biểu các tiết học, em có thể đến học ở hai môn này nếu em muốn vì em biết đó... Thầy không có ý xúc phạm đâu nhưng người không có ma lực như em thì khó mà học gì được"

Tôi cảm thấy có gì đó vừa tan vỡ trong lòng khi nghe câu nói đó của thầy nhưng chịu thôi, biết sao giờ.

"Vâng....."

Tôi nhận lấy thời khoá biểu và sơ đồ trường rồi nhanh chóng chào tạm biệt thầy rồi đi thật nhanh.

"Haizzz..."

Mệt quá, không ngờ ngày đầu đến trường lại tồi tệ như thế này.

Lớp của tôi là lớp A, phải nói sao nhỉ? Tôi cũng có bạn cùng lớp, rất nhiều là đằng khác nhưng mà thay vì ở trong lớp với họ trong ngày đầu đi học thì tôi lại phải đến phòng giáo viên chỉ để nghe vài câu không vui và nhận hai thứ này.

Tôi nghe rằng trong lớp A của tôi rằng có mấy người quyền lực lắm, nào là con của các gia đình công tước cùng đẳng cấp với gia đình Blue của tôi.

Thậm chí còn có cả hoàng tộc nữa!

Tôi nghe ngóng thì là cô công chúa tên gì đó nhưng tôi không nhớ tên, tôi cũng khá là tò mò xem không biết như thế nào nhưng....

Không có ma lực mà tự nhiên vô trong cái lớp đó chắc chỉ nghe giảng về ma thuật và kiếm thôi.

Trong lớp A đó toàn là những con cái của quý tộc có lượng ma lực cao mà nên chắc trường sẽ chỉ chú tâm vào việc dạy kiếm thuật và ma thuật cho họ thôi.

Lịch sử và công nghệ à...

So với ma thuật và kiếm thì hai môn mà tôi có thể học nghe hạ đẳng thật sự...

Lịch sử là 1 môn rất quan trọng, nó cho ta biết rất nhiều thứ nhưng nếu là lịch sử Việt Nam thì tôi còn muốn học chứ lịch sử ở cái vương quốc này thằng điên nào rảnh háng học.

Còn công nghệ thì.... Theo như thầy kia nói là cái môn lắp ghép thì phải, công nghệ ở thế giới này nhìn trung khá thảm hại.

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ