Isaac bất chợt mở mắt ra.
Cậu hiện tại đang nằm trên giường trong kí túc xá của trường hoàng gia.
Isaac ngồi dậy và gãi đầu, cậu đưa tay sờ lên má.
"Hở?"
Isaac nhận ra trên mặt của cậu là hai dòng nước mắt.
"Tại sao mình lại khóc nhỉ?"
"Có cảm giác như mình vừa mơ về chuyện quá khứ lâu lắm rồi...."
Isaac tự nói với bản thân như vậy sau đó nhìn ra ngoài cửa sổ, bây giờ đang là sáng sớm, Isaac nghĩ rằng đây là khoảng 6 giờ sáng dựa vào việc mặt trời chưa lên quá cao.
Isaac ra khỏi giường sau đi thực hiện 1 loạt các hành động đặc trưng mà cậu hay làm hằng ngày như đánh răng, rửa mặt, sau đó thay 1 bộ quần áo tối màu mà cậu mặc mỗi ngày.
Sau khi đã hoàn thành hết, Isaac đi ra khỏi phòng.
Tự nhủ rằng bây giờ vẫn còn sớm nên Isaac sẽ đi loanh quanh trường học để xem có điều gì đó thú vị hay không.
Đi loanh quanh xung quanh trường học, Isaac nhận ra rằng dù sáng sớm nhưng cũng đã có 1 vài học sinh thức dậy.
"Này cậu biết tin gì chưa?"
"Tin gì?"
"Nghe nói rằng ở khu dân cư phía bắc ấy, có 1 vụ giết người hàng loạt dã man lắm"
"Thật á?!"
"Đúng rồi, mấy hiệp sĩ bảo có xác của 4 người nào đó ở trong 1 con hẻm, bọn chúng đều bị thổi bay xọ đó"
"Eh... Nghe Sợ quá..."
Đi lòng vòng Isaac vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hai nữ sinh.
Nghe vậy Isaac chỉ mỉm cười nhẹ vì hơn ai hết, cậu biết rõ ai là kẻ đã giết mấy tên đó.
Do vẫn còn sớm cộng thêm việc khá đói, Isaac quyết định sẽ đến căn tin trường để kiếm chút gì đó bỏ bụng.
Khi đang đi thì cậu bắt gặp Oliver.
Cả hai người khi bắt gặp nhau thì không nói câu gì, chỉ lặng lẽ đi qua nhau như chưa từng quen biết.
Isaac nghĩ rằng có lẽ 1 ngày nào đó sẽ thuê Oliver làm việc cho cậu.
Sau đó không chần chừ Isaac tiến thẳng đến căn tin trường, dù rằng ở căn tin có vô vàn các món ăn ngon, Isaac chỉ chọn món súp rau quả, 1 món ăn có vẻ khá bình thường so với 1 quý tộc nhưng cậu không quan tâm.
Isaac đang bưng thức ăn ra 1 cái bàn nào đó trong căn tin để ăn thì bỗng cậu bắt gặp Bella đang ăn 1 mình trong 1 góc.
Chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, Cậu tiến tới chỗ của Bella.
"Này tôi ngồi đây được chứ?"
Bella đang ăn thì cũng ngẩn đầu lên để nhìn, cô khá bất ngờ khi bắt gặp Isaac.
"Um cậu cứ ngồi đi, bàn trống nhiều chỗ mà"
Isaac đặt khay thức ăn xuống và ngồi đối diện với Bella.
"Hum cậu cũng ăn món súp à Bella"
"Um do món súp hôm đi thực hành 1 tuần trước cậu nấu ngon quá nên mấy bữa nay tôi cứ thèm súp"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasyĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...