Oliver tỉnh dậy trên giường với không mảnh vải che thân. Bên cạnh cậu là Number One cũng trong tình trạng tương tự và đang nằm ngủ ngon lành.
Oliver sau khi đưa One về phòng và chữa trị vết thương cho cô thì đã '...' với cô.
Căn cứ của băng Cartel có phòng riêng cho vài thành viên cấp cao đặc biệt như Isaac, Oliver và các Numbers. Còn mấy tên tay sai thì không có.
Mối quan hệ giữa Oliver và One có thể gọi là người yêu với nhau vì kì thực hai người cũng rất thích nhau. Và đương nhiên rồi, Oliver chỉ mới có 20 tuổi, vẫn đang trong độ tuổi xung sức mà.
"Ưm...~"
Bên cạnh cậu One ngọ nguậy rồi dụi mắt nhìn Oliver.
"Xin lỗi anh làm em dậy à, em cứ nghỉ ngơi đi, anh phải đi làm việc rồi"
One nghe vậy cũng ngắm mắt nằm ngủ trở lại vì cô cũng đang rất mệt. Oliver thì đi ra khỏi giường nhưng cũng không quên đắp chăn cho One cho cô không bị lạnh
Sau đó cậu nhanh chóng mặc đồ vào, chỉnh lại tóc sau đó vác theo cái hộp chứa đầy súng mà cậu luôn mang theo bên người ra khỏi phòng của One.
Oliver đã ở chung với One khoảng 5 tiếng rồi nên bây giờ cũng nên trở lại làm việc thôi bởi vì dù Isaac nói muốn ở một mình nhưng cũng không nên bỏ đi lâu quá kẻo lại bị khiển trách.
Oliver đi thẳng một mạch đến phòng làm việc của Isaac. Đứng trước cửa phòng cậu dừng lại và gõ cửa vài cái.
"Vào đi"
Đến khi nghe được giọng của Isaac vang lên thì cậu mới bước vào.
Vào bên trong là hình ảnh Isaac đang cặm cụi lục lọi cái gì đó khắp căn phòng để tìm cái gì đó.
"Ngài đang tìm gì sao?" Thấy lạ nên Oliver hỏi.
"Ừ ta đang tìm lại cái huy hiệu gia tộc Blue ấy mà, chả biết ta vứt ở xó nào rồi"
Isaac đang kiếm khắp cái bàn của cậu, sau một hồi cậu cũng tìm ra cái huy hiệu gia tộc Blue của cậu. Tìm xong Isaac ngồi lên ghế và ra hiệu cho Oliver lại gần đây.
"Liver cậu hiểu tình hình hiện giờ của băng Cartel rồi đúng không?"
Oliver gật đầu một cái. Dĩ nhiên do là thành viên cấp cao chỉ đứng sau Isaac, Oliver dĩ nhiên không hề ngu. Tuyến đường chở hàng của cậu đã bị lộ thì cậu cũng hiểu được tình hình hiện giờ của băng Cartel là đang rất cần tiền rồi.
"Ta đã có cách để giải quyết tình trạng hiện giờ của chúng ta"
"Ngài đã có rồi sao?!" Oliver khá bất ngờ.
Nhưng nghĩ lại thì chuyện này cũng không bất ngờ lắm, với một người đã ở quá lâu với Isaac như Oliver, cậu đã không ít lần thấy trí thông minh của Isaac rồi nên việc mà Isaac tìm ra cách cũng là điều dễ hiểu.
Cái khó hiểu là Isaac tìm ra cách quá nhanh, bởi vì cậu chỉ vừa mới kể cho Isaac cách đây có mấy tiếng mà Isaac đã tìm ra cách rồi.
"Tôi có thể hỏi cách đó là gì không?"
Isaac cầm cái huy hiệu gia tộc của mình lên ngắm nghía sau đó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasíaĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...