Ngày hôm sau, Isaac cùng với người của mình đã trở về vương đô vì đã không còn việc gì phải làm nữa.
Nhưng cậu vẫn cẩn thận để lại vài tay sai với 3 Numbers để đề phòng trường hợp có chuyện không hay xảy ra. Ví dụ như là tên Sivin lấy hết tiền bỏ trốn chẳng hạn.
Cẩn thận vẫn hơn.
Sau thêm nửa ngày trời mệt mỏi thì cuối cùng Isaac cũng đã trở về vương đô và hiện tại cậu đang ở trong căn cứ của băng Cartel.
Cậu định về kí túc xá ở trường hoàng gia cơ nhưng do vài lí do nên cậu quyết định sẽ ở căn cứ để sắp xếp lại vài việc.
Isaac ngồi trên ghế ở phòng làm việc mà cúi gằm mặt xuống để suy nghĩ.
Bây giờ có thể nói rằng là Isaac đã hoàn thành 3 mục tiêu kiếm tiền mà cậu đã đề ra.
Thứ nhất đó là sản xuất và buôn bán vũ khí, hay chính là những khẩu súng.
Thứ hai đó là sản xuất chất cấm, hay chính là loại Poision màu cam kia.
Thứ ba đó là buôn người, hay chính là việc bắt và biến những người thú trở thành nô lệ của cậu.
Với cái thành tích kia thì không sớm thì muộn, Isaac sẽ trở nên giàu có với núi vàng trong tay.
Kèm theo đó là thế lực của cậu ở vương đô nói riêng và cả vương quốc nói chung sẽ gia tăng.
Nhưng như câu nói của ai đó mà cậu không nhớ tên
' sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao '
Việc đi kèm với quyền lực cao cũng sẽ khiến cho Isaac Chắc Chắn sẽ gặp nhiều rắc rối.
Đầu tiên và quan trọng nhất đó là hội hiệp sĩ. Hội hiệp sĩ rất mạnh, Isaac hiểu rõ điều đó. Vì hơn ai hết cậu cũng là con út trong một gia đình công tước hiệp sĩ. Dĩ nhiên là cậu phải hiểu rõ chuyện gia đình mình hơn ai hết rồi.
Mối đe doạ lớn nhất trong hội hiệp sĩ đó là chị Fioleto và anh Veto của cậu, hai người anh chị trong gia tộc Blue.
Hai người đó Rất Mạnh, lượng ma lực khổng lồ, kĩ năng chiến đấu đều thuộc hàng cao thủ, Isaac tất nhiên cũng đã từng chứng kiến sức mạnh của hai người anh chị của mình rồi nên mới sợ như vậy.
Nếu các MTF có thể hủy diệt cả một ngôi làng trong một đêm thì hội hiệp sĩ nói chung và hai người anh chị của Isaac nói riêng cũng có thể làm như thế.
Tốt nhất là tránh đối đầu trực tiếp với hội hiệp sĩ bằng mọi giá.
Thứ hai đó chính là Nhà Liberia.
Nói rõ hơn về nhà Liberia, cái gia tộc này không phải là quý tộc của vương quốc mà nói đúng hơn họ là một gia tộc bí ẩn của thế giới ngầm.
Isaac, như đã nói hồi trước cũng đã tìm hiểu rất nhiều về các thế lực đáng lưu tâm ở thế giới ngầm và nhà Liberia là gia tộc mà Isaac e dè nhất.
Nếu phải so sánh Nhà Liberia và băng Cartel ở hiện tại thì nhà Liberia ăn đứt băng Cartel Ở Mọi Mặt.
Tiền bạc, của cải, lực lượng và vũ khí nhà Liberia đều có hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasyĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...