"2800 đồng vàng là số tiền mà chúng ta kiếm được tuần này thưa ngài Mammon" Oliver nói trên tay cầm theo bảng báo cáo.
Isaac tựa lưng ra sau ghế tỏ vẻ vô cùng hài lòng.
Có vẻ như việc dùng xe trở rượu của Lohan nhằm phân phối hàng của Cartels đang hiệu quả vượt xa kì vọng.
Dù chỉ là nam tước nhưng cũng không nên coi thường một quý tộc. Bằng chứng là giờ chỉ sau một tuần là Isaac đang kiếm được tiền còn nhiều hơn trước.
Isaac nở hoa trong lòng, biết thế này thì cậu đã làm việc này từ lâu rồi. Nói chung là giờ băng Cartels đã có thể giải quyết được vấn đề tiền nong trước mắt rồi.
"Thưa ngài Mammon có chuyện này tôi phải nói với ngài..."
"Chuyện gì?"
"Vâng, chả là có một vài tay buôn của chúng ta bị tấn công và cướp lấy một thùng Poision ạ"
"Cái gì?!" Isaac nhăn mặt.
Nói một chút về cách kiếm tiền của băng Cartels.
Theo đó người của Isaac không trực tiếp bản hàng mà cần nhờ một bên trung gian gọi là lũ buôn. Lũ buôn đó không giống như các tay sai hay Numbers là thành viên chính thức của băng Cartels.
Mà chúng giống như một lũ chỉ dùng để bán hàng thôi.
Cụ thể là như thế này.
Những người nghèo ở khu ổ chuột bị Isaac bốc lột sản xuất súng và Poision sẽ sản xuất ra một lượng hàng nhất định.
Tiếp theo các tay sai sẽ đóng gói vô các thùng rồi sau đó chỗ hàng đó sẽ được mang đi phân phối ra thị trường.
Ở đó sẽ những tay buôn trung gian nhận hàng để bán, lũ đó có thể coi như là nhân viên cấp thấp hơn cả tay sai tuy nhiên chúng vẫn được coi là người của băng Cartels.
Lũ buôn đó sẽ bán hàng rồi thu tiền về, chúng sẽ được nhận lương và một ít tiền hoa hồng nhỏ cho việc bán hàng cho khách.
Sau đó chỗ tiền đó lại được các tay sai mang về cất giữ ở một nơi bí mật trong căn cứ của băng Cartels.
Việc Oliver nói như vậy có nghĩa là một vài tay buôn của Cartels đã bị cướp hàng, cụ thể là một thùng Poision.
"Giải thích cụ thể cho ta nghe xem?"
"Vâng, vụ việc đó xảy ra ở khu phía nam ở vương đô thưa ngài, một băng đảng đối nghịch đã tấn công người của ta và cướp lấy một thùng Poision"
Isaac nghe vậy thì trầm đi hẳn.
Như đã nói từ trước Cartels vốn dĩ không phải là băng đảng duy nhất ở vương đô này, còn rất nhiều băng đảng khác nữa.
Chúng không bán Poision và súng như băng Cartel mà thay vào đó các băng đảng khác bán ' bột trắng ' và các loại vũ khí như kiếm, rìu,... Mà không có giấy phép.
Việc Cartels phát triển nhanh đến chóng mặt như này nhìn chung khiến cho rất nhiều kẻ thấy ngứa mắt không riêng gì hội hiệp sĩ.
Phải hiểu rằng thứ Poision cam và ' bột trắng ' kia đều là chất cấm. Súng và các loại vũ khí khác cũng như thế.
Điều đó sẽ gây ra sự cạnh tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasíaĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...