chap 36: diễn viên Hollywood

42 6 1
                                    

Ngày hôm sau, sau khi đã quay trở về kí túc xá trường và thay một bộ đồ đơn giản thay vì bộ đồ mà Isaac hay mặc khi ở băng Cartel. Cậu chải lại tóc , đi tắm, rửa mặt và dùng tí phấn đánh lên mặt cho bớt đi phần thâm cuồng cho thiếu ngủ lên mắt.

Thật ra là Isaac có ngủ nhưng cậu không hiểu vì sao từ khi trở thành tội phạm lại thường xuyên gặp mấy cơn ác mộng và mất ngủ triền miên.

Người ta thường nói không ngủ đủ giấc có thể khiến cho con người ta phát điên.

Isaac dù chưa phát điên nhưng cũng đã đủ điên rồi.

Sau khi mọi thứ đã chuẩn bị xong. Isaac rời trường hoàng gia và đi thẳng đến trụ sở hội hiệp sĩ.

Bình thường sẽ phải dùng xe ngựa nhưng do Isaac thích đi bộ nên không dùng. Mấy lần đi đến băng cartel cậu cũng đi bộ.

Trụ sở cách không quá xa, chỉ sau gần 1 tiếng thì cậu đã đến nơi.

Đứng trước toà nhà to lớn, xung quanh là hàng chục hiệp sĩ đang đi đi lại lại. Isaac lại cảm thấy bình thản đến lạ lùng, không có chút gì gọi là sợ hãi hay lo lắng.

"Lần cuối mình đến chỗ này là bao lâu rồi ấy nhỉ?" Cậu tự hỏi.

Cậu đến trụ sở này là để đột nhập vô phòng thông tin và kiếm thêm thông tin về tên nam tước Lohan kia. Isaac có quá ít thông tin về gã ta, cậu chỉ biết mỗi cái tên của gã đó và thậm chí cậu không rõ họ hay tuổi tên đó.

Vì vậy mục tiêu của cậu là phải tìm được nhiều thông tin nhất có thể.

Bước đến trước cửa vào, có khoảng 5 hiệp sĩ chặn đường không cho cậu vào.

"Xin chào, ngài là ai?" Một hiệp sĩ nói.

Có vẻ mấy tên này còn không biết mặt cậu. Cũng đúng hầu hết cậu ở căn cứ băng Cartel chứ có bao giờ lò mặt ra mấy nơi này đâu.

Thay vì trả lời, Isaac giơ cái huy hiệu gia tộc Blue lên.

Người hiệp sĩ kia vô cùng bất ngờ. Thử cầm lấy cái huy hiệu để kiểm tra, nhìn đi nhìn lại cái huy hiệu rồi lại nhìn vào Isaac. Sau khi đã chắc chắn, hiệp sĩ trả lại đồ cho cậu.

"Kính mời ngài Isaac vào ạ"

Cái huy hiệu này hữu dụng hơn cậu nghĩ, đỡ phải lằng nhằng mất thời gian.

Bước vô bên trong, cậu không chần chừ mà đi thẳng đến phòng của đội trưởng, đội nói đúng hơn là chị của cậu, Fioleto.

Trên đường đi, cậu có gặp lính gác hay ai khác tò mò thì cậu chỉ đơn giản là giơ cái huy hiệu ra và họ tự hiểu mà tránh đường cho cậu đi.

Hồi trước cậu từng tới đây rồi nên nhớ rõ phòng đội trưởng ở đâu. Chẳng mấy chốc mà cậu đã đứng trước cửa phòng.

Chắc hẳn chị Fioleto đang ở trong. Cậu gõ cửa.

"Vào đi" nghe giọng của Fioleto, Isaac thản nhiên bước vào trong.

Ngay khi bước vào là hình ảnh Fioleto đang ngồi trên ghế và viết giấy tờ gì đó.

"Chị Fioleto! Em đến thăm chị nè!" Isaac tỏ ra vui vẻ nói.

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ