chap 38: Hợp tác và đe doạ

45 6 0
                                    

Isaac bây giờ đang so sánh sổ sách của tên Lohan với những thông tin mà cậu trộm được ở hội hiệp sĩ.

Quả nhiên, đúng như Isaac dự đoán tên Lohan này dính vào rất nhiều hoạt động phi pháp.

So sánh số liệu của hai thông tin là Isaac đã đoán ra được.

Lượng tiền đổ vào túi của tên Lohan này cao một cách đáng ngờ so với chức vị nam tước và việc kinh doanh của gã đó có thể nói chắc chắn tên này dính tới hành động phi pháp.

Điều quan trọng nhất ở đây đó là việc Isaac đã có được thông tin bí mật của tên này, giờ đây cậu là người nắm đằng chuôi và tên Lohan kia sẽ không thể kháng cự được cậu.

Cơ mà giờ Isaac đã nhớ ra cái họ Scarlet của tên Lohan đó là của ai rồi.

Đó là cái con nhỏ Roses Scarlett hồi trước đã chửi thẳng mặt cậu ngay ngày đầu tiên vào trường hoàng gia.

Đó cũng là con nhỏ chết tiệt đã ăn hết súp của cậu khiến cho cậu phải đi ngủ với cái bụng đói.

Isaac có ấn tượng rất không tốt với con Roses đó. Hơn hết tên Lohan đó là cha của Roses.

Có lẽ Isaac sẽ dùng tính mạng của Roses để uy hiếp tên Lohan đó hơn nữa trong trường hợp hắn không chịu "hợp tác" với Isaac.

Cho con nhỏ đó chết luôn để thị uy với tên Lohan cũng được thôi nhưng hiện tại vẫn chưa cần.

Dù gì gã đó nếu có báo cho hội hiệp sĩ thì những hành vi bất hợp pháp của gã ta cũng sẽ bị phanh phui hết ra ngoài, kiểu gì chính gã đó cũng sẽ đi tù.

Mà đó là trong trường hợp gã đó ngu quá thôi vì giờ Isaac đã có được bí mật của Lohan, tên đó mà không chịu hợp tác thì coi như cái chức vị quý tộc của tên đó coi như bay màu.

Haha đúng là một mũi tên chúng nhiều đích.

Isaac không thể không mỉm cười trước độ thông minh của mình.

Giờ hành động thôi. Không thể để thời gian chết được.

_______

Vài ngày sau ở trong phòng tiếp khách bí mật của Lohan. Gã đang đứng ngồi không yên bởi vì ngày hôm qua kẻ tự xưng là chủ mưu trong vụ cướp cuốn sổ sách quý giá của gã muốn một cuộc gặp mặt trực tiếp để bàn luận.

Lohan không biết được tên của kẻ chủ mưu vì tên đó không xưng danh trong bức thư.

Có thể bức thư đó là giả thế nhưng Lohan đã phong toả thông tin việc mình bị đánh cắp sổ sách rồi nên bức thư đó rất có thể là thật.

"Thưa ngài Lohan, họ tới rồi" một người lính nói.

"Được rồi... Cho họ vào đi" Lohan mệt mỏi nói. Những ngày này ông ta đã bị mất ngủ triền miên do việc sổ sách về những việc làm bẩn của ông ta mất. Nếu nó mà lộ ra ngoài thì không chỉ ông ta mà có khi cả gia tộc cũng sẽ đi tù mọt công.

Những kẻ đó đã bước vào, gồm có 6 người 5 nam 1 nữ. Đó chính là Isaac, Oliver và Number One, Eight Nine, Tên.

Kẻ ở giữa dường như là ông chủ đứng ra phía trước đối mặt với Lohan.

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ