chap 27: Nhiệm vụ đầu tiên

64 7 5
                                    

Isaac hiện đang ngồi ở bàn làm việc cặm cụi viết cái gì đó rất chú tâm trên bàn.

Bên cạnh cậu là Oliver, người đang sắp xếp lại mấy cái giấy tờ thống kê tiền mỗi ngày kiếm được cho Isaac.

Isaac viết vô cùng chăm chú và dường như còn chẳng để ý gì đến Oliver ở bên cạnh, cậu dán mắt vào tờ giấy không hề phân tâm dù chỉ một chút, cậu cầm cây bút viết liên tục không ngừng nghỉ như thể cậu không biết mỏi tay là gì, đôi khi cậu lại gạch vài từ và viết lại.

Việc này khiến cho Oliver cảm thấy vô cùng tò mò, không biết Isaac viết cái gì mà chăm chú như vậy, bởi vì Oliver dù ở bên cạnh Isaac nhiều nhất cũng chưa từng thấy Isaac chú tâm thật sự vào một cái gì đó như thế này.

Tò mò quá nên Oliver không nhịn được nên nói "ngài chú tâm thật nhỉ?"

Isaac đang viết cũng đáp lại "Ừ ta đang lên một vài kế hoạch thôi", cậu vừa nói vừa viết, mặt vẫn dán vào tờ giấy khi nói.

Oliver thấy vậy cũng không nói gì nữa.

Sau một lúc thì Isaac cũng đã viết xong, cậu thỏa mãn nhìn tờ giấy sau đó vươn vai như vừa làm được thứ gì đó hay ho lắm vậy.

"A~ cuối cùng cũng xong...." Isaac nói, cậu cầm tờ giấy lên ngắm nghía lại từng chữ trên đó.

"Này Oliver, cậu có muốn đọc thử không?" Thấy từ nãy đến giờ Oliver có vẻ rất tò mò nên nói.

"Hở?! Tôi được đọc sao?" Oliver nói như không thể tin được.

"Ừ, lại đây đi" Isaac mỉm cười tươi tắn, tay cầm tờ giấy giơ lên trên với ý bảo Oliver đến lấy.

Oliver chăm chú nhìn Isaac, Isaac không có vẻ gì là đang thử cậu hay gì cả mà thật sự muốn cho cậu đọc tờ giấy đó. Từ nãy đến giờ Oliver cũng rất tò mò rằng không biết Isaac viết cái gì cho nên thôi thì Isaac cho đọc thì tội gì mà từ chối.

Oliver tiến đến dùng hai tay cầm tờ giấy sau đó đưa ra trước mặt để xem, điều cậu thấy đã khiến cậu không thể tin vào mắt mình mà phải thốt lên "Thứ ngôn ngữ gì thế này?!"

Trên tờ giấy là hàng loạt các kí tự gì đó cực kì khó hiểu và không thể nào đọc được, chỉ riêng trên đầu tờ giấy có ghi dòng chữ "kế hoạch The Prototype", còn lại ở phía dưới Oliver hoàn toàn không thể hiểu được đây là gì. Mặt cậu đần ra chả hiểu gì cả.

"Ahahaha!" Như có được phản ứng mong muốn, Isaac cười như được mùa khi thấy khuôn mặt đần thối ra của Oliver khi nhìn vào tờ giấy.

Có vẻ rằng Isaac đã biết từ trước rằng Oliver sẽ không thể nào đọc được tờ giấy và vốn chỉ đưa cho Oliver nhằm mục đích trêu cậu ta thôi.

Mặt Oliver đần ra thấy rõ luôn khiến Isaac cực kì thích thú, đúng là một khoảng khắc đáng giá với Isaac.

"Cậu không thể đọc được đâu Haha! Thứ đó là tiếng Nga, cậu có dành cả đời cũng không thể nào dịch được đâu!"

"Tiếng Nga?" Oliver khó hiểu.

"Ừ, ngôn ngữ của một đất nước mà ta từng đến ấy mà..." Isaac cũng không ngần ngại mà giải thích luôn.

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ