chap 15: thử thách sinh tồn 24h trong rừng

58 8 1
                                    

***

Đã 1 tuần trôi qua.

Những ngày này cũng không có gì đặc biệt lắm, tôi cũng chỉ ở trong phòng ở kí túc xá và tìm cách nâng cấp khẩu súng thôi.

Còn về những chuyện đã xảy ra sau đó thì...

Cuối cùng tôi cũng đã đạt được điều mình mong muốn rồi, dù tôi vẫn muốn tiếp tục phạm tội nữa.

Việc tôi đi phạm tội và cho Oliver làm đồng phạm, dù rằng có vài vấn đề bất ngờ phát sinh như việc tôi tí nữa thì bị bẻ cổ nhưng chuyện đó cũng không sao tại vì Oliver đã cứu tôi rồi.

Sau khi đưa túi tiền lúc đầu đã hứa cho cậu ta thì tôi cầm túi tiền lớn đã cướp được của lũ côn đồ về kí túc xá của trường.

Lúc đầu thì tôi gặp chút khó khăn khi vào trường vì bị lính gác hỏi khá nhiều câu như "cái túi này là gì?", "sao ngài giờ này mới về?" Nhưng bằng tài ăn nói cộng thêm cái huy hiệu gia tộc Blue nên tôi cũng không bị nghi ngờ gì và được cho thẳng vào luôn.

Nói thật tôi thấy canh gác kiểu này có vẻ hơi vô lí nhưng nghĩ kĩ lại thấy rất thuyết phục.

Gia tộc Blue là 1 gia tộc lớn và tôi cũng là con trai út của gia tộc Blue nên dĩ nhiên rằng trên lí thuyết không ai muốn động vào người gia tộc Blue cả...

Và tất nhiên... Không có ma lực... Cái thể loại khinh thường 1 cách gián tiếp như này tôi cũng cảm thấy quen rồi vì... "1 kẻ không có ma lực thì làm được trò trống gì?", Kiểu vậy đấy nhưng đó lại là điều tôi thích.

Bị khinh thường vì không có ma lực ư?

Heh! Thật hoàn hảo, rất thích hợp để tôi hành động mà không chịu sự nghi ngờ của bất kì ai.

Tôi có thể làm tất cả những gì tôi thích ở trong bóng tối và sẽ không ai nghi ngờ tôi cả.

Tính ra cái kiểu khinh thường quý tộc không có ma lực này cũng có cái hay, chịu nhục 1 tí cũng được, so với lợi ích mang lại thì tôi thấy cũng không phải dạng vừa.

Mà qua việc đi ăn cướp ở khu dân thường như này cũng làm tôi ngộ ra được nhiều điều.

Có ít ma lực và không có ma lực cũng chả khác nhau là mấy, nó giống như việc người có cơ bắp với người không có cơ bắp thôi.

Tất cả đều bất lực trước súng đạn.

Nhưng dù vậy tôi cũng không thể nào chủ quan được bởi vì có ít ma lực không có nghĩa là không có.

Những người có ma lực thì cơ thể của họ sẽ tự nhiên được cường hoá bẩm sinh dựa trên số lượng ma lực mà họ có.

Dù dân thường rất hiếm người có nhiều ma lực nhưng cũng không nên chủ quan quá mức.

Còn về những quý tộc có nhiều ma lực thì........

Chị Fioleto và anh Veto của tôi, hai người anh chị trong gia tộc Blue sở hữu lượng ma lực khổng lồ.

Tôi thật sự lo ngại rằng việc súng hiện giờ của tôi có thể làm gì được họ, hai người đó thậm chí còn biết sử dụng cả nhiều loại ma thuật cường hoá và tấn công nữa nên tôi cần phải cải tiến súng của tôi càng mạnh càng tốt.

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ