chap 30: Bữa tiệc

40 7 0
                                    

Sau khi đã xử lí ổn thỏa việc xích và nhốt hết người thú vào trong lồng, cả đoàn của Isaac quyết định rằng sẽ quay trở về luôn theo tuyến đường cũ mà không dây dưa ở lại đây thêm nữa.

Việc cả một ngôi làng bốc hơi chỉ sau 1 đêm là một vấn đề lớn và kiểu gì hội hiệp sĩ cũng sẽ điều tra. Tốt nhất là nên chuồn lẹ khi còn có thể.

Việc di chuyển người thú diễn ra vô cùng thuận lợi, không gặp bất kì ai hay ma thú trên đường.

Mấy cô người thú thì nhiều lúc cứ gào lên cầu xin được thả tự do khiến cho Isaac rất bực mình vì quá ồn ào làm hỏng khoảng thời gian nghỉ ngơi của cậu.

Khó chịu Isaac xuống xe ngựa và tiến tới cái lồng nhốt, nơi có mấy cô người thú đang gào khóc nức nở.

"Đậu xanh chúng mày im mồm coi! Khóc gì mà khóc lắm thế, bộ không cho tao nghỉ à?!" Isaac khó chịu lên tiếng và đạp vô cái lồng sắt.

"Xin... Hãy thả chúng tôi ra đi mà...." Một cô gái mếu máo nói.

Nghe vậy khiến cho Isaac khó chịu mà rút súng ra, không chần chừ mà nả đạn vào cô gái vừa nói kia.

Hành động này khiến cho các cô người thú khác còn lại trong lồng cũng như những người xung quanh phải hoảng sợ vì độ máu lạnh của Isaac.

"Chúng mày hiểu chứ?! Hãy chưa hiểu để tao cho thêm một ví dụ nữa?!" Isaac giơ khẩu súng lên định cho một cô người thú nữa ăn kẹo đồng.

Ngay khi Isaac định bóp cò thì Oliver từ đằng sau tiến đến và đặt tay lên vai cậu.

"Ngài Mammon ngài dừng lại đi..."

Bị gọi bất ngờ khiến cho Isaac có phần khó chịu.

"Ý cậu là sao khi bảo ta dừng lại...?" Isaac khó chịu.

Oliver hắng giọng một cái.

"Ý tôi là nếu mà ngài giết hết hàng hoá rồi thì chúng ta còn gì để bán nữa, lúc đó tiền thu được sẽ ít đi đó..."

Isaac nghe vậy cũng bị thuyết phục, giờ giết hết thì còn gì để bán nữa.

Nghĩ vậy cậu cất khẩu súng đi và quay trở lại vào xe ngựa của cậu.

Còn Oliver thì phức tạp nhìn cô người thú trong lồng vừa bị Isaac bắn chết và những cô khác đang co ro lại sợ hãi tột độ mà ôm nhau chảy nước mắt.

Họ khóc nhưng cố nhịn lại, nếu mà khóc ra tiếng thì rất có thể sẽ bị giết.

"Xin lỗi..." Oliver nói nhỏ sau đó quay trở lại ngựa để tiếp tục di chuyển.

Cả đoàn người tiếp tục di chuyển không ngừng nghỉ cho đến khi trời đã đến buổi trưa.

Giờ họ đang ở một đoạn đường rẽ ngang.

"Ngài Mammon, bây giờ chúng ta sẽ đến một khu giam giữ bí mật của chúng tôi, ở đó thì chúng ta sẽ nhốt hàng lại chứ bây giờ cũng không thể chuyển mấy người thú vào vương đô được" Sivin nói, giọng điệu có phần dè chừng Isaac.

"Hum... Khu giam giữ đó ở đâu và như thế nào?"

"Là một biệt thự tương đối nhỏ ạ nhưng ngài yên tâm nó hoàn toàn đủ chỗ cho người của ngài ở ạ, tiện nghi cũng ổn lắm. Biệt thự đó ở một chỗ rất hẻo lánh mà chỉ có tôi và một vài người biết thôi ạ nên ngài cứ yên tâm. Chắc hẳn sau một ngày chúng ta cũng cần được nghỉ ngơi mà phải không?"

Trở thành tội phạm khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ