Hiện giờ Isaac đang đứng trước cả đống xác chết, trên người Isaac dính toàn là máu tươi, bên cậu là Oliver người cũng đang be bét máu nhưng máu trên người của cả hai không phải do họ bị thương mà đó là máu của những thành viên trong băng của Tutor.
Isaac và Oliver cùng với 20 tên tay sai đã giết sạch toàn bộ người trong băng đảng của Tutor, chính thức chiếm địa bàn của hắn ta.
Dù rằng Isaac và Oliver chả bị thương tí gì nhưng những tên tay sai thì không như thế, hơn 1 nửa tay sai bị thương thậm chí 1 vài tên bị những vết thương khá nặng nhưng ít nhất cũng không nguy hiểm đến tính mạnh của chúng.
Isaac tỏ ra vô cùng hài lòng bởi vì cái kế hoạch tưởng trừng không thể thành công của mình đã thành công ngoài sức mong đợi.
"Được rồi các ngươi nghe đây!" Isaac hét lớn thu hút sự chú ý của tất cả tay sai xung quanh.
"Chúng ta đã thành công quét sạch những kẻ cản đường cho nên từ giờ địa bàn của gã này sẽ là của chúng ta! Ta có lời khen cho tất cả các ngươi đấy!"
Những tên tay sai khi nghe vậy cũng có nhiều biểu cảm khác nhau, mấy tên bị thương ít hay không bị thương thì cũng hoan hô còn mấy tên bị thương nặng thì tuy không biểu lộ ra bên ngoài nhưng có thể thấy chúng có phần không vui.
Biệt được điều này cho nên Isaac đã biết cách để chúng vui hơn.
"Tất cả đi theo ta!" Isaac nói lớn
Tất cả tay sai và Oliver đều đi theo sau lưng của Isaac đi đến cái nhà của tên Tutor, những tên tay sai khi thấy cả đống xác chết biến dạng chi chít lỗ đạn kèm theo mùi máu tanh khủng khiếp thì tên nào tên đó đều che miệng lại như muốn nôn lắm.
Còn Isaac thì chả quan tâm lắm, cậu bước đi nhẹ nhàng dẫm đạp nên máu và xác chết mà chả tỏ ra 1 tí cảm xúc ghê sợ nào cả.
Isaac tiến đến cái bàn nơi mà cái xác biến dạng của Tutor còn đang ngồi trên ghế, chả ngại ngần gì Isaac dù tay đạp cả cái ghế và cái xác ra chỗ khác, sau đó dùng tay không hất tung cái bàn của gã ra chỗ khác, cái bàn này làm bằng gỗ nên rất nhẹ người không có ma lực như Isaac vẫn có thể làm được.
Isaac nhìn xuống dưới thì thấy có 1 chỗ lõm hình vuông, cậu dùng khẩu súng bắn nhiều phát vào chỗ lõm đó rồi dùng tay bật cái chỗ đó lên.
"Hừ biết ngay tên Tutor giấu ở đây mà" Isaac mỉm cười đê tiện sau lớp mặt nạ khi nhìn vào thứ bên trong.
1 nguồn sáng màu vàng chói lên trong căn nhà tối tăm thú hút sự chú ý của cả Oliver và những tên tay sai xung quanh.
Đó chính là tiền, rất nhiều tiền là đằng khác và chúng đều là đồng vàng!
Thật ra Isaac không biết dưới cái bàn có tiền đâu chỉ là Isaac kiếp trước cũng từng dùng cái trò giấu tiền dưới bàn nên nghĩ có lẽ Tutor cũng làm thế và hoá ra là Tutor cũng làm vậy thật.
Nhìn vào chỗ tiền phát sáng lấp lánh đó khiến cho tất cả tên tay sai đều sáng mắt ra.
"Đây chính là phần thưởng của chúng ta!!!" Isaac giơ hai tay lên và hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành tội phạm khi Isekai
FantasíaĐược chuyển sinh thành con trai út trong 1 gia đình công tước hiệp sĩ danh tiếng trong 1 vương quốc lớn bậc nhất nhất thế giới, tuy nhiên Main lại không có ma lực và bị mọi người hắt hủi, hành trình trở thành 1 trong những ông trùm quyền lực và nguy...