Chap 18

1.1K 181 3
                                    

"Đi thôi! Cậu định về sao?" - Ushijima hỏi Hinata

"Vâng ạ! Chắc là em sẽ về!" - Hinata suy nghĩ rồi trả lời

Ushijima thấy Hinata có vẻ mệt mỏi liền đưa ra đề nghị: "Nếu được thì cậu đi cùng tôi đi! Cậu có muốn đi dạo vòng Sendai không? Tôi có thể dẫn cậu đến vài nơi ở gần đây! Nhưng trước hết tôi sẽ dẫn cậu đi ăn!"

Hinata nghe chữ đồ ăn liền gật đầu lia lịa, rồi liền nhanh chóng đồng ý: "Được ạ!"

Ushijima khẽ cười hài lòng trước câu trả lời của Hinata...

Anh và cậu đi bộ ra khỏi khu sân bóng rồi hướng đến đô thị kia mà đi! Ushijima đang đi giữa chừng liền dừng lại, Hinata đằng sau liền đâm sầm tới... thoáng loạng choạng. Cậu đói đến nỗi hoa mắt rồi cũng tại Ushijima...

Anh xoay người thấy Hinata sắp ngã liền đưa tay nắm lấy cánh tay cậu, Hinata liền rên rỉ: "Đói quá!"

Thấy thế Ushijima liền quỳ một chân xuống đất, tấm lưng vững trãi hiện ra trước mắt Hinata, cậu trố mắt nhìn: "Anh làm gì thế?"

Ushijima chỉ nói: "Cậu lên đi! Tôi cõng cậu, cậu mà tiếp tục đi lát nữa có ngất xỉu tôi sẽ không chịu trách nhiệm!"

Hinata định không lên nhưng anh cứ cương quyết quỳ như thế, cuối cùng cậu cũng phải trèo lên lưng anh...

"Mặc áo khoác vào đi! Coi chừng bị cảm nắng đấy!" - Ushijima nói rồi chờ Hinata mặc áo vào

Hinata chề môi định không mặc, Ushijima bên dưới đang cõng cậu liền trừng mắt, quả cam bị dọa một cái liền nhanh chóng mặc áo vào... Ushijima sẵn tay lấy mũ trùm lên đầu Hinata sau đó mới bắt đầu cõng cậu đi...

Anh chỉ cảm thấy Hinata thật nhẹ, cơ thể thì nhỏ bé giống như một cô gái. Đang nghĩ thì Hinata đang trên lưng anh đầu liền gục xuống hõm vai anh, hơi thở đều đặn nhả vào cổ, có lẽ Hinata ngủ thiếp đi rồi...

Ushijima đi một lúc đã đến đường lớn, có mấy học sinh cùng trường anh có lẽ vừa tan câu lạc bộ. Thấy anh đang cõng Hinata liền thủ thỉ nhỏ to...

"Là bạn gái của Ushijima sao?"

"Trước giờ vẫn chưa nghe nói cậu ấy có bạn gái mà!"

"Chắc là bạn gái rồi! Chứ trước giờ anh ấy có cõng ai bao giờ đâu!"

"Phải phải! Còn rất thân mật nữa!"

Một đám nữa sinh đứng ở đằng xa liền nhỏ to, to nhỏ...

Ushijima nghe thấy không nhịn được mà mỉm cười thỏa mãn...
_

_____________

Hinata mở mắt... cậu ngủ quên mất rồi. Cậu hiện đang nằm trên một cái giường... căn phòng này nhìn cực ngầu hai màu chủ đạo là trắng với đen... Hinata trố mắt nhìn, cậu muốn bước xuống giường để xem mấy cái cup và huy chương được trưng trên kệ, cùng với đó là những giải thưởng bóng chuyền khác. Ai dè mới bước xuống giường mới bước đi hai ba bước đã té xuống sàn...

Ushijima nghe động tĩnh liền đi lên phòng, thấy Hinata đang ngồi bệt dưới sàn, liền một cái xốc cậu lên vai rồi mang xuống lầu...

Hinata đói đến hoa mắt, bị xốc thêm một cái liền cảm thấy như muốn nôn. Cậu đập đập vào lưn Ushijima, chân không ngừng giãy giụa: "Nhà... nhà vệ sinh! Ụa... ụa..."

Cậu nén cơn nôn của mình lại. Ushijima nghe vậy liền nhanh chóng vác cậu vào nhà vệ sinh.

Xong việc Hinata bước ra. Ushijima chỉ về hướng sopha... Hinata liền tự giác vác thân đến sopha... cậu ngồi lờ đờ. Một lúc sau anh mang ra một cái lẩu và một số món ăn kèm...

"Mau ăn đi! Đây là món lẩu đặc sản ở Sendai đấy!" - chưa đợi Ushijima nói hết Hinata đã ăn tới tấp... Ushijima vừa mới đọng đũa thấy Hinata ăn như hổ đói chợt phì cười...

Hinata cắn một miếng thức ăn liền không nhịn được: "Ngon quá! Là anh nấu sao?"

"Đúng vậy! Lẽ ra sẽ đưa cậu đi ăn... nhưng thấy cậu ngủ say quá, gọi kiểu nào cũng không dậy!" - Ushijima nói xong liền nhún vai

"Không sao! Không sao, không phải anh nấu rất ngon sao?" - Hinata nói xong lại tiếp tục ăn không nói thêm gì nữa...

Ăn xong Ushijima liền dọn dẹp, Hinata thấy ngồi yên thế này cũng không được liền ngỏ ý giúp anh. Nhưng Ushijima không cho, cậu đành đứng bên cạnh nhìn anh rửa rửa. Ushijima đang rửa chén quay qua thấy Hinata nhìn chăm chú chẳng khác nào con mèo, anh liền bật cười...

Hinata bị nụ cườu của anh làm hết hồn... tự dưng cười. Ujishima dọn dẹp xong cũng tầm 3 giờ ngoài.

Anh dắt cậu đi đến ngôi đền gần nhất để viếng và tham quan. Sau đó lại dắt cậu đến khu vui chơi, rồi hai người tiếp tục đi ngắm phố xá. Bây giờ cũng gần 6 giờ, trung tâm thành phố đã lên đèn nhìn vô cùng xa hoa và tráng lệ...

Cả hai đi ngắm vẻ đẹp hoa lệ của thành phố không ai nói gì... bỗng nhiên Ushijima nắm lấy tay cậu rồi để vào trong tay cậu một món đồ... Hinata mở ra... là một chiếc vòng tay, màu đỏ... nhìn vok cùng bắt mắt...

Ushijima gương mặt vẫn bình tĩng khẽ nói với cậu: "Lúc nãy lúc viếng đền tôi đã giúp cậu thỉnh một cái vòng. Giờ mới đưa cho cậu, nếu cậu đeo cái này mọi may mắn sẽ đến với cậu! Tôi cũng có một cái này!"

Ushijima đưa tay lên, trên cổ tay anh cũng là một chiếc vòn đỏ giống của cậu... Hinata không nghĩ nhiều liền muốn đeo vào...

"Để tôi giúp cậu!" - Ushijima thấy Hinata đã nhận lấy món quà anh liền cảm thấy vui mừng, sau đó liền giúp cậu đeo vào...

"Cảm ơn anh!" - Hinata nous xong. Liền lấy điện thoại ra xen giờ, chợt thấy cả đống tin nhắn từ Oikawa...

'Bên em thế nào rồi?'

'A... bé con à! Em không sao chứ? Buổi đấu tập bên anh đã kết thúc rồi!'

'Nếu em không trả lời thì anh sẽ đến đó đấy!'

Tin nhắn đã gửi đi hơn cả tiếng đồng hồ rồi. Oikawa gửi lúc 4 giờ 30 bây giờ đã 6 giờ hơn rồi...

Anh ấy... sẽ đến thật chứ? Hinata mới nghĩ xong, xoay người liền thấy Oikawa đang đứng ở phía bên kia đường có vẻ tức giận nhìn chằm chằm vào Ushijima và cậu...

Hinata nhìn Ushijima vẫn chưa biết gì, cậu liền nói: "Anh ơi! Bây giờ đã trễ rồi, chắc em phải về trước đây... tạm biệt anh!"

"Trao đổi liên lạc với tôi đi! Khi nào có dịp cậu và Oikawa cùng nhau đến đây đấu luyện với tôi!" - Ushijima lên tiếng

Hinata thấy vậy liền cùng anh trao đổi liên lạc sau đó vội vã qua đường...
________________

Đầu năm nên bão chap một bửa, hehe:33.

Chúc mọi người Năm mới vui vẻ nhé!😘😘😘

(AllHinata) Mang Theo Giấc Mơ Của Cậu Đến Với Giải Đấu Mùa XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ