Yoongi bây giờ vẫn đang làm việc chăm chỉ tại Genius Lab.
Vò đầu bứt tóc vì bản nhạc đang dang dở kia thì bỗng nhiên tiếng chuông cửa vang lên.
*Ding dong*
-Cho hỏi ai vậy à?-
Yoongi không chạy lại mở của ngay mà vẫn ngồi lì trên chiếc ghế của mình.
-Yoongi à, bác là bảo vệ đây.-
Nghe như vậy Yoongi liền đứng dậy hướng tới phía cửa mà đi.
*Cạch*
-Bác có chuyện gì cần gặp cháu vậy à?-
-À cháu có một bưu phẩm nè Yoongi.-
Sau đó Yoongi nhận lấy hộp bưu phẩm từ tay bác bảo vệ.
Anh nhớ là mình đâu có đặt cái gì đâu nhỉ.
-Bác biết là cháu đang rất bận nhưng cũng đừng chăm làm quá mà hại cho sức khỏe của bản thân nhé. Thôi giờ bác có việc bận rồi, tạm biệt cháu.-
-Tạm biệt bác.-
Nói xong Yoongi liền vào bên trong khóa cửa phòng lại.
Tò mò không biết bên trong hộp bưu phẩm có gì, Yoongi bèn mở ra.
Bên trong hộp có một cuốn sách và kèm một lá thư.
Yoongi lấy bức thư ra, mở phong bì và bắt đầu đọc nội dung của nó.
-'Gửi Yoongi. Em là Yoonji đây, dạo gần đây em có viết một cuốn sách nhưng khi hoàn thành em lại chả biết nên cho ai đọc để xin ý kiến. Thế là em liền nhớ tới anh, hì hì. Vậy anh đọc xong nhớ cho em ý kiến nhé. Thương anh nhất. Tái bút. Em gái của anh: Yoonji.'-
-Haizz, con bé lại thế nữa rồi.-
Đúng vậy đây không phải là lần đầu tiên Yoonji nhờ Yoongi đọc truyện hộ mình.
Anh cũng quá quen với cái cảnh này rồi, dù sao bây giờ anh cũng không biết sáng tác cái gì.
Chi bằng có chút thời gian đọc hộ nó vậy, lấy cuốn sách ra anh bắt đầu đọc tùng trang.
Cuốn sách có tựa đề là '[Allmin] Đừng chạy bảo bối.'
Anh bắt đầu hoang mang kể từ khi nào con em của mình nó lại nhảy sang viết fanfic thế này.
Mặc kệ sự thắc mắc Yoongi vẫn cứ đọc tiếp.
Yep bạn đoán không sai Yoonji chính là hủ, một hủ nữ đích thực.
Cô luôn viết những cuốn sách đam mỹ và bắt buộc người đọc đầu tiên phải là anh trai của cô-Yoongi.
Thế là anh cũng bị đầu độc từ đó, tuy không thể hiện nhưng Yoongi là một hủ nam đấy.
Bắt đầu vào nội dung của cuốn sách.
Truyện kể về quá trình theo đuổi Jimin của sáu anh nhà.
Hài có, ngọt có và kể cả ngược cũng có.
Nội dung của cuốn sách cũng không phải là quá hay nhưng mỗi câu từ nó đều liên quan chặt chẽ đến nhau.
-Con bé dạo này tay nghề viết cũng ổn áp phết.-
Yoongi tự lầm bầm trong miệng nhưng mắt vẫn cứ dán vào cuốn sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.