Đến ngày họp báo.
Buổi sáng hôm đó anh đã dậy thật sớm, sớm hơn cả Jin.
Bước xuống giường và đi vào nhà vệ sinh để hoàn tất vài công việc cá nhân.
"Hôm nay là ngày quyết định tất cả mọi chuyện. Mong mọi thứ sẽ không xảy ra bất kì sự cố ngoài ý muốn nào."
Nhìn lại bản thân mình trong gương, đôi mắt anh thâm quầng vì mấy ngày nay do chuyện của gã mà chẳng thể nào ngủ ngon được.
Anh không tin mọi chuyện sẽ dễ dàng nhưng chịu thôi biết làm sao được, tới đâu thì hay tới đó.
Bước ra khỏi phòng vệ sinh, mở tủ đồ ra anh tìm đại cho mình một chiếc áo sơ mi màu đen và chiếc quần tây màu xám.
"Lát khoác thêm cái vest trùng màu với quần là được."
Ngó qua giường của Jin, anh ấy vẫn chưa dậy, thôi thì hôm nay Yoongi đành nấu bữa sáng cho bọn họ một hôm vậy.
Bước xuống dưới lầu, phòng khách tối om, anh lần mò tìm đường tới công tắc điện, bây giờ vẫn còn sớm chán nên tối là phải.
Bật công tắc lên, căn phòng đã được thắp sáng nên anh có thể nhìn thấy mọi vật rõ hơn khi nãy.
Vừa mới xoay lưng lại thì anh gặp ngay một cảnh thật là ối giồi ôi, xém tý nữa đã hét lên vì giật mình.
"Tý thì toi, mà sao nó làm gì ở đây vậy."
Trước mặt anh là cảnh Hoseok đang ngồi chình ình ở ghế sofa trên tay còn đang cầm một ly cafe đã nguội lạnh từ bao giờ.
Đôi mắt thâm đen nhắm chặt, cứ lâu lâu gã lại gục đầu xuống ngủ một chút rồi lại giật mình tỉnh dậy, cứ gật gà gật gù khiến anh lo lắng vô cùng.
"Sao Hobi lại ngồi đây, lỡ bị cảm lạnh thì sao cái thằng nhóc này. Cũng lớn đầu rồi chứ đâu phải nhỏ nhoi gì mà không biết chăm lo gì cho sức khỏe của bản thân thế."
Nghĩ vậy thôi chứ mở miệng ra anh lại cằn nhằn, la cho gã chừa.
-Nè Jung Hoseok, đừng nói với anh là chú mày ở đây từ khuya tới giờ đó chứ. Biết bây giờ là mấy giờ không hả, rồi mày định vác cái bộ dạng đó đi họp báo đấy à?-
-Hyung...Yoongi hyung. *Ngáp* Sao anh lại ở đây? Mấy giờ rồi ạ?-
-6h12' rồi đó thằng kia. Rồi mày làm gì ở đây?-
-Hở..hả 6h rồi nhanh vậy. Em định ra đây coi ti vi một lát do không ngủ được ai dè chưa kịp mở ti vi lên thì em ngủ luôn rồi.-
-...-
-Thôi để em đi vệ sinh cá nhân rồi kêu mấy người khác dậy. Hyung đi làm đồ ăn đi ạ.-
-Sao mày biết anh chuẩn bị đi làm đồ ăn?-
-Em cũng không rõ, có thể do chúng ta quá hợp nhau. Thôi em lên lầu tạm biệt hyung.-
"Hợp nhau sao? Nghe cứ buồn cười làm sao."
Nhìn theo bóng dáng gã bước đi về phòng rồi biến mất sau cánh cửa, anh đứng thẫn thờ một hồi rồi quyết định vào nhà bếp nấu đồ ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.