Anh làm việc ở studio đến tận tối khuya mới chịu mò về.
Mặc dù Jin đã nói là ngày mai phải đến sớm nhưng anh vẫn quan trọng những bản sáng tác của mình hơn.
Sáng ngày hôm sau, đa phần tất cả mọi người đều đã đến công ty hết rồi chỉ ngoại trừ Jimin và anh.
Uể oải ngồi dậy, anh đưa tay lấy cái điện thoại ở đầu giường.
-8h45. Ừ còn sớm.-
Nằm xuống giường ơ nhưng mà khoan đã.
-Chết m*, trễ giờ mất rồi. Sao không có ai kêu tôi dậy hết trơn vậy.-
-Em định kêu nhưng thấy hyung ngủ ngon quá nên thôi.-
Bây giờ anh mới để ý trong căn phòng này hình như còn có sự hiện diện của một người nữa.
-Mẹ cha nhà chú đó Park Jimin. Sao không kêu anh dậy, lỡ trễ thì sao. Trời ơi, có thằng em gì mà vô tâm quá vậy nè.-
-Cùng lắm là trễ thôi, có gì đâu.-
-Vậy mà em còn nói được nữa.-
Vừa nói anh vừa cuống cuồng sắp xếp lại chăn mền, sau đó chạy một mạch vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân.
Còn Jimin, mới khi nãy nó được Jin phân nhiệm vụ kêu anh dậy nhưng khi vào phòng, Jimin lại dành nửa tiếng đồng hồ của mình chỉ để ngắm nhìn anh ngủ.
Coi bộ là trễ chắc luôn, 5' sau Yoongi vội vàng từ phòng tắm chạy ra, lục lọi tủ đồ tìm cho mình một bộ phù hợp.
Khi anh định cởi nút áo của bộ pijama mình đang mặc thì anh nhận ra hình như ai đó vẫn chưa đi.
Quay sang cậu nhóc đang chăm chú nhìn từng hành động của mình, anh đen mặt, cái biểu cảm háo hức đó là sao đây.
-Nhìn gì?-
-Nhìn hyung thay đồ.-
-Đó không phải là vấn đề.-
-Vậy thì hyung cứ việc thay đi, hỏi em làm gì.-
"M* mới sáng sớm mà thằng này nó thích nghe mình khẩu nghiệp hay gi á."
-Khi hyung thay đồ thì thế nào?-
-Thế nào là thế nào ạ?-
-Là nhóc nên làm gì ấy.-
Như hiểu câu nói của Yoongi, Jimin à lên một tiếng thật to.
"Chắc thằng bé đã hiểu rồi."
-Giúp hyung thay đồ sao ạ?-
Anh cạn lời, giờ mà trên tay có cây chổi hay chiếc dép thì thằng Jimin sẽ chết ngay dưới tay của anh.
Dù như thế anh vẫn giữ cho mình tâm trạng bình tĩnh nhất có thể, hôm nay anh rất mệt không muốn gây sự nhiều với ai đâu.
-Em đi ra ngoài đi.-
-Chúng ta đều là đàn ông với nhau mà. Hyung ngại cái gì?-
"Mày không ngại nhưng hyung mày ngại đấy."
Không đôi co nhiều lời với Jimin, anh thẳng chân đá cậu ra khỏi phòng giờ mà ngồi tranh luận cho nó hiểu chắc cũng tới mai quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanficNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.