Xoắn tay áo của mình lên, mượn đại cái tạp dề màu hồng của Jin để mặc, anh bắt đầu lôi đống nguyên liệu từ trong túi ra để chế biến.
Nhưng một mình thì chắc chắn anh sẽ không thể hoàn thành nhanh được đống này nên anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của cậu em út vàng.
-Kookie I need you.-
Nghe thấy anh đang gọi tên mình, cậu vứt cái điều khiển ti vi đi một cách không thương tiếc, ấy ấy đừng có học cái thói ném đồ đạc lung tung như vậy.
Xoay người nhảy qua cái ghế sofa cậu bỏ lại Namjoon đang xem phim một mình, còn hai thanh niên kia đang bị trầm cảm nhẹ sau cú vừa rồi nên đang ngồi vẽ nấm ở góc tường.
Đừng hỏi Taehyung ở đâu, hắn bảo tới giờ cơm thì gọi hắn, hắn đi ngủ.
Nhìn qua góc tường một chút, Jungkook cười thầm.
"Vụ ghi âm để sau rồi nói vậy."
Cậu chạy nhanh vào bếp nơi Yoongi đang bận rửa đồ rồi cắt nguyên liệu.
Nhìn dáng người nhỏ hơn cậu đang loay hoay làm đồ ăn mà khiến cậu không thể không liên tưởng tới hình ảnh một người vợ nhỏ đang cặm cụi trong bếp nấu ăn cho chồng của mình.
Jungkook cảm nhận được mình đã có một thứ tình cảm gì đó không đúng với vị hyung này.
Đây không phải là lần đầu tiên cậu nghĩ như vậy, từ cái lần thấy Jimin đi với anh thì cậu cũng đã ngờ ngợ nhận ra nhưng vẫn chưa chắc chắn.
Nhưng thời gian trôi qua cậu cũng cảm nhận được đây không phải là cảm xúc nhất thời.
Ở bên cạnh anh, cứ như có một thế lực vô hình nào đó cứ níu kéo cậu, cảm xúc mãnh liệt cứ thôi thúc cậu phải có được anh.
Muốn được nắm lấy tay anh, được ôm anh, được anh cưng chiều, được anh nói những lời yêu thương tất cả điều đó chỉ được dành cho mình cậu, vậy đó gọi là tình anh em sao?
Mặc dù vẫn chưa chắc chắn nhưng bây giờ cậu chỉ muốn Yoongi chỉ được nhìn mỗi một mình mình.
Nhưng đâu có dễ như vậy, đúng vậy không thể, chắc chắn sẽ có kẻ ngáng đường là Park Jimin và Jung Hoseok.
Chả hiểu thế éo nào gã hình như cũng có hứng thú với anh thì phải, mà sớm thôi không chỉ hai người này mà còn tất cả những thành viên còn lại nữa.
Chẳng ai dễ xơi cả, nhưng Jungkook nào dễ chịu thua đến như vậy, một tên khi sinh ra đã có bản tính chiếm hữu cực cao như cậu thì sợ đếch mẹ thằng nào.
Cậu muốn có thì sẽ có bằng được, đừng có nhìn vẻ bề ngoài ngây thơ đó mà đánh giá cậu, nếu xét về độ mưu mô thì có lẽ Jimin cũng không bằng được cậu nữa kìa.
Ranh ma, hai từ này có khi còn không miêu tả đủ về bản tính con người của Jungkook nhưng chắc chắn sẽ không ai để yên cho cậu một mình chiếm được anh đâu.
Mỗi người đều có mặt mạnh riêng của mình, đừng tự đề cao bản thân quá như vậy, cẩn thận kẻo lại bị đạp đổ ngay từ khi bắt đầu cuộc tranh giành này đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.