Tại phòng khách, bảy con người bảy dòng suy nghĩ khác nhau nhưng chung quy tất cả đều hướng đến bức ảnh của gã và cô ta.
Bầu không khí căng thẳng xảy ra giữa các thành viên.
Hoseok hiện tại đang rất là hoảng loạn, gã không ngừng trấn an bản thân mình nhưng hình như cũng không có tác dụng gì mấy.
Jin không muốn nhìn thấy cả đám phải ngồi trầm tư với nhau như thế này cả ngày đâu, chả phải bọn họ ngồi ở đây là để cùng nhau giải quyết vụ việc à?
Để đánh vỡ cái sự im lặng từ nãy đến giờ, vị trưởng nhóm đành phải lên tiếng.
-Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra vậy Hoseok. Tao mong mày có thể kể rõ ràng đầu đuôi của câu chuyện. Càng chi tiết thì càng tốt.-
Gã thở dài, lấy lại sự bình tĩnh, cố gắng tường thuật lại tất cả những gì mình đã trải qua.
-Theo như hyung kể thì lúc đó cũng có Jimin và Yoongi hyung ở đó à?-
-Ừm.-
Sau đó tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía anh và nó.
-Đừng nhìn tụi này bằng ánh mắt đó. Em và Yoongi hyung cũng không biết có chuyện gì đã xảy ra ở đó sau khi tụi em rời đi đâu.-
Nghe được câu trả lời từ miệng của Jimin, cả bọn lại rơi vào bế tắc.
Rốt cuộc ai là người đã chụp những bức ảnh đó, mọi chuyện có vẻ khó giải quyết hơn họ nghĩ.
Đúng lúc này tiếng chuông thông báo từ điện thoại của Hoseok vang lên.
Gã từ từ cầm lấy điện thoại, vừa mới bật lên thì thấy tài khoản của mình đang bị công kích bởi hàng loạt những lời lẽ xúc phạm của anti.
Yoongi ngồi ngay bên cạnh gã, thấy Hoseok cứ chằm chằm nhìn vào điện thoại, khuôn mặt tươi cười vốn có thường ngày của gã có phần trầm xuống.
Anh không giấu nỗi sự tò mò của mình thế là bèn nhướn người qua xem thử.
Khẽ nhíu mày vì những lời nói đó, mặc dù từ trước tới giờ anh cũng đã từng đọc qua nhiều bình luận mang tính tiêu cực nhưng lần này hình như nó có vẻ đã đi quá giới hạn cho phép rồi.
Đây chẳng phải gọi là quấy rối hay sao?
Nhanh tay giật lấy điện thoại của Hoseok nhân lúc gã không chú ý, cầm chắc trên tay chiếc điện thoại anh lạnh nhạt nhìn nó.
Khẽ thở dài anh nhanh chóng tắt nguồn nó đi rồi vứt lên bàn.
-Hyung sao anh lại...-
-Suỵt đừng nói nhiều, anh không muốn em đọc mấy bình luận kia rồi suy nghĩ tiêu cực đâu.-
-Em...xin lỗi, tất cả là do em.-
-Cũng không thể trách em được, chúng ta ngồi đây là để cùng nhau xử lý cái lỗi lầm đó mà. Đừng có tự trách nữa. Vả lại chuyện này cũng đâu hoàn toàn thuộc về lỗi của em.-
-Ai có cách giải quyết gì không?-
Trả lời cho câu hỏi của Namjoon là sự im lặng và những cái lắc đầu đầy chán nản từng các thành viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.