Bây giờ đang là buổi chiều và trùng hợp thay tất cả thành viên trong Bangtan, ai cũng được nghỉ.
Nằm dài trên ghế sofa, Jungkook chán nản lên tiếng.
-Tại sao chúng ta lại ngồi tập trung hết ở đây vậy? Chán quá, em muốn đi chơi chứ không phải ngồi đây.-
-Mày mà ngồi cái gì, nằm chiếm hết sofa không cho ai ngồi kìa. Ngồi dậy đàng hoàng coi.-
Nói xong chưa để cậu đáp lời, Jin liền giơ chân đạp Jungkook 1 cái ngã lăn xuống sàn.
-Yah Jinie, đừng có đạp em.-
-Thích.-
-Thôi hai người ồn quá, im lặng một chút là chết à.-
-Mày mới nên im đi đấy Joon. Yoongichi của tao đâu rồi?-
-Gì mà của anh, hyung ấy là của em.-
-Mày bị ảo à chim lùn. Người của mày là mấy đứa kia kìa, Yoongie của bố, cấm đụng. Nhờn nữa tao đập mày.-
"Khoan đã, từ khi nào mà Jin hyung lại không còn thích mình nữa vậy. Không thích thì càng tốt...nhưng nó sẽ tốt hơn nữa nếu người anh ấy thích không phải là Yoongie."
Đừng hỏi vì sao Jin lại tự dưng tuyên bố chủ quyền như thế, đến ngay cả anh cũng không biết tại sao luôn mà.
Nhưng anh chỉ cần biết rằng, anh đang cảm thấy mình bị đe dọa bởi Jimin.
Rằng... nó sẽ thực sự cướp đi cái đứa em cùng phòng của mình và tất nhiên anh không muốn điều đó xảy ra rồi.
Có vẻ Jin chưa thể nhận ra được tình cảm của mình đã thay đổi, thay đổi từ bốn hôm trước, cái ngày cùng Yoongi đi chơi, đi siêu thị, đi dạo phố.
Là chưa nhận ra chứ không phải là không nhận ra, mức độ nhận ra sớm hay muộn còn tùy thuộc vào EQ anh như nào cái đã.
Nghe anh nói vậy, nó quyết định diễn một chút, giả bộ túm chặt góc áo sơ mi của mình, tay đưa lên làm động tác lau nước mắt.
-Jin hyung...từ bao giờ mà anh...anh không còn thương em nữa thế.-
Bây giờ có lẽ trong mắt bọn họ, Jimin rất đáng thương...
Mọi người nghĩ vậy ư? Sai lầm!
"Đệt, từ khi nào mà thằng này/ hyung ấy giả trân đến mức như vậy thế?"
Hàng loạt câu hỏi bay ngang qua đầu của từng người có mặt trong phòng khách.
Jin nhìn nó với ánh mắt 3 phần lạnh lùng 7 phần khinh bỉ.
"Tưởng chiêu này dễ ăn với anh mày à?"
-Tao đã thương mày bao giờ đâu Jimin?.-
-Hyung...!-
Anh nói dối không chớp mắt luôn :), vậy trước đây ai từng bảo Jimin là bảo bối.
Cả nhóm đi ăn mà Yoongi không đồng ý nên Jimin cũng không chịu đi, nên đâm ra 'ai đó' mắng luôn Yoongi trước mặt mọi người mà.
Ai vậy ta, nghe mùi tự vả với xạo ch* đâu đây này.
-Hyung nói vậy là sao chứ hả...-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.