Chap 5

442 36 0
                                    

Tâm trạng của Jimin bây giờ đang cực kỳ không tốt.

Nó vẫn còn bực vụ hồi nãy, Jungkook lấy tư cách gì mà đánh người của nó chứ.

Nhưng mà nó cũng quá sơ suất rồi, vốn đã lên một kế hoạch rất hoàn mỹ để khiến Yoongi thuộc về mình nhưng lại quên bén mất về những người còn lại.

-Chết tiệt.-

Thầm chửi thề một câu, mặc dù tâm tình cực kì không tốt nhưng  nó cũng đành phải nghĩ ra một kế hoạch khác hoàn hảo hơn

Trở lại với Yoongi, anh đã dừng lại trước một quán ăn, sau đó quay đầu nhìn lại cậu em cứ lẽo đẽo theo sau mình nãy giờ.

-Có muốn ăn chút gì đó không Taehyung?-

Nghe Yoongi hỏi như vậy Taehyung chỉ gật đầu thay cho sự đồng ý.

Thấy Taehyung gật đầu, sau đó anh cũng đi vào quán ăn, Taehyung thì vẫn lẳng lặng đi theo sau.

Trong suốt bữa ăn hai người không nói với nhau một câu nào, không phải là không thích nói mà là do Taehyung không dám bắt chuyện với con người như một con mèo đang xù lông kia.

Cả hai cứ im lặng như thế hết suốt bữa ăn, không khí xung quanh hai người thực sự rất gượng gạo, ai nhìn vào cũng cứ tưởng là một cặp đôi trẻ yêu nhau mà đang chiến tranh lạnh ấy chứ.

Sau khi cả hai ăn xong mỗi người đều tranh trả tiền và người trả cuối cùng lại là Taehyung.

Trong khi hai người đang tranh nhau ai là người trả thì Yoongi nghĩ lâu lâu để nó đãi cũng được nên anh nói đồng ý luôn.

Thế là Taehyung phải lôi tiền túi ra để trả cho bữa ăn này.

Sau khi trả tiền xong, Yoongi với Taehyung hai người cùng nhau đi dạo ở con đường gần đó.

Yoongi đi ở đằng trước, hắn đi theo sau anh.

Vẫn là một khoảng không im lặng, rốt cuộc vẫn không nhịn được Taehyung liền mở lời trước.

-Yoongi hyung, anh...-

-Kyaaa, đằng kia có phải Suga oppa với V oppa hay không?-

-Hình như là hai người họ rồi.-

-A, tụi em hâm mộ hai anh lắm đó, oppa.-

Khi nhận thấy ở đằng xa là Yoongi và Taehyung, các cô nàng fangirl không kiềm chế được mà hét lên thu hút nhiều người xung quanh.

-Aaaaa, oppa cho tụi em xin chữ ký đi.-

"Chết m*."

-Chạy mau thôi Taehyung.-

-Ơ, dạ...-

Nói rồi Yoongi liền cầm lấy tay của Taehyung mà chạy đi.

"Tay của hyung, mềm và mát quá."

Yoongi kéo Taehyung hai người cùng nhau chạy, chạy mãi cuối cùng hai người rẽ vào một con hẻm tối chật và hẹp.

-A, các oppa đi đâu hết rồi. Hay tụi mình mau đi tới trước xem thử.-

Khi đám fangirl kia cùng nhau chạy đi, hai người mới dám thở phào nhẹ nhõm, cả cơ thể cũng thả lỏng ra.

Khi Taehyung xoay đầu để nhìn rõ Yoongi, thì hắn đột nhiên cảm nhận được cái gì đó mềm mềm ở nơi đầu môi của mình.

[Allga] Khi Suga xuyên vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ