Mấy ngày sau, Yoongi lúc nào cũng thấy Namjoon và Hoseok cứ luôn ở bên cạnh nhau, những lời tự nhủ bản thân mình tối hôm đó anh đều quên hết sạch mà thay vào đó là sự tự ti, đố kị và một tình yêu đang dần vụn vỡ.
''Suốt mấy năm trời mình theo đuổi, em ấy không hề có dấu hiệu chấp nhận nào. Vậy mà sau khi xuyên không vào tiểu thuyết, em lại dễ dàng rung động bởi một người khác. Đã thế người kia lại còn là Namjoon, phải chăng trước đây anh quá cố chấp lao đầu vào thứ tình cảm không có kết quả này.
Ai em cũng có thể trao cho họ một tình yêu, một chỗ đứng trong tim, duy chỉ có anh là không được đúng không? Hay thực sự người em yêu từ trước đến giờ luôn là Namjoon mà em lại không nói ra, cứ để anh phải mong chờ có một ngày em chấp nhận anh.''
Yoongi cứ ngồi thẫn thờ suy nghĩ mà không để ý đến Jin đã kêu anh rất nhiều lần.
-Yoongi...Yoongi. Yoongi à!-
-A...vâng hyung.-
-Em cảm thấy không khoẻ sao?-
Nghe Jin hỏi Yoongi chỉ lắc đầu và bảo mình không sao, nhưng Jin đã ngầm đoán ra được lý do nào khiến đứa em của mình lại trông tiều tụy đến như vậy.
-Hyung nhớ ra mình còn có chút việc, anh đi trước.-
-Vâng, hyung đi cẩn thận.-
Nhìn cánh cửa phòng đã khép lại, Yoongi không khỏi cảm thấy chán nản rồi nằm phịch xuống giường.
Jin lúc này đang đi tìm Hoseok để nói chuyện, anh phải làm cho rõ mọi chuyện.
Mở toang cánh cửa phòng ra, Jin vô tình nhìn thấy cảnh tượng mình không nên thấy, Hoseok đang đút cho Namjoon ăn.
''Đùa à?"
-Ra đây là câu trả lời của em à?-
-Trả lời gì cơ hyung?-
-Anh không nói em Namjoon, anh đang nói người đang đút em ăn kia kìa.-
Nghe Jin nói vậy Hoseok bực mình đặt tô trái cây xuống giường.
-Có chuyện gì thì anh cứ nói thẳng ra đi. Việc gì cứ úp úp mở mở như thế. Ở với Yoongi lâu quá nên nhiễm tính của anh ta à?-
-Này! Ăn nói cho đàng hoàng vào, kính ngữ đâu hả?-
-Sao cũng được. Mà hyung tìm em có việc gì à?-
Vuốt ngược mái tóc của mình, Jin chống tay nhìn 'cặp đôi' trước mặt, không thể nhịn được mà nở một nụ cười giễu cợt.
''Hoá ra mình lo thừa rồi. Trao cơ hội gì chứ? Rõ ràng là mình đang đẩy Yoongi vào hố sâu tuyệt vọng mới đúng. Được, được lắm. Đáng lẽ ra anh mày nên kiên quyết hơn trong việc giành lấy Yoongi chứ không phải là ở đây mà chia sẻ hay nhường nhịn.''
Hoseok cảm thấy khó hiểu song y còn kèm theo chút khó chịu vì nụ cười này.
-Hyung bị gì vậy?-
-Hoseok, nói chuyện riêng với hyung đi. Namjoon em không cần đi theo được chứ?-
-Vâng.-
Trên sân thượng, Jin đứng quay lưng về phía Hoseok, sau một hồi im lặng gã không nhịn được mà lên tiếng.
-Rốt cuộc hyung lôi em ra đây để làm gì?-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.