Chap 6

412 34 0
                                    

Anh sẽ cứ thế ngủ đến tận ngày mai nếu Jin không lên mở cửa phòng kêu anh dậy xuống ăn tối.

Thực sự là anh không muốn xuống chút nào, Jungkook sẽ lại nói này nói nọ anh mất thôi, không phải là anh không trị nó được nhưng do anh... lười thôi.

Bây giờ anh chỉ muốn ngủ thôi nhưng nào dám cãi lại lời của vị anh cả chứ, vì anh biết trong fanfic hay ngoài đời thực nhìn Jin hiền thế thôi chứ tức lên là vô cùng đáng sợ.

Bước vào phòng ăn, mọi người đang trò chuyện vui vẻ thì thấy anh bỗng chốc không khí trở nên im bặt.

Mọi người không ai dám nhìn thẳng mặt của Yoongi.

"Bộ anh mày là ma hay gì mà mặt ai cũng như kiểu tránh tà thế."

Mặc kệ mấy thằng đó, anh vẫn thản nhiên ngồi vào vị trí của mình.

-Nhìn gì?-

-À không...-

Thế là mọi người cùng nhau nói chuyện tiếp, nhưng không khí có phần gượng gạo hơn hồi nãy.

Lúc khi mà Yoongi chưa xuống, Namjoon cùng Taehyung đã có nói chuyện qua với Jungkook, khuyên rằng cậu nên xin lỗi anh đi.

Nhưng nghe tới từ xin lỗi mặt Jungkook liền bí xị, nói đủ thứ tiếng rồi làm nhiều hành động như con cá mắc cạn giãy đành đạch.

"Ơ hay, có từ xin lỗi với Yoongi hyung thôi mà thằng này làm lố như cháy nhà thế."

-Rồi giờ mày có chịu xin lỗi hyung ấy không?-

-Xì, em không chịu, em làm gì sai.-

-Còn nói không làm gì sai. Mày là muốn ăn đấm hả?-

-Hứ.-

"Trẻ con."

-Nếu em không làm gì sai vậy ai là người đánh Yoongi hyung, không lẽ hyung ấy tự đánh vào mặt mình à.-

-Nhưng anh ta ngủ với Jiminie của em.-

-Mày mà hỗn nữa là ăn đòn đấy nhóc, nhưng nếu nói có ngủ chung thì cũng không nên đánh Yoongi hyung lỡ mai mốt fan nhận ra thì biết ăn nói làm sao. Cũng đâu phải mình mày ghen khi Jimin ngủ với hyung ấy.-

-Rồi giờ có chịu xin lỗi hay không.-

-Xin lỗi thì xin lỗi làm gì căng.-

Quay lại bàn ăn, không khí bây giờ lạnh tới nỗi sắp sửa khiến cho thức ăn đông lạnh hết đi, mặt Jungkook cứ hầm hầm nhìn vị anh thứ, anh cũng giả vờ chả nhìn thấy gì mà cứ tiếp tục ăn.

Jungkook sẽ mãi lườm anh nếu Taehyung không đá mạnh vào chân cậu, hắn hất mặt ngầm bảo cậu mau xin lỗi Yoongi.

-Xin lỗi.-

-...-

-...-

Một khoảng không im lặng, anh vẫn tiếp tục ăn.

-Xin lỗi, được chưa?-

-...-

Vẫn là im lặng, không chịu được Jungkook liền đặt mạnh đôi đũa trên tay xuống bàn khiến ai nấy cũng đều giật mình.

-Nè Min Yoongi, tôi đang xin lỗi anh đấy.-

Anh đang ăn cũng phải ngừng lại, đưa mắt ngước nhìn thằng em út của mình.

[Allga] Khi Suga xuyên vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ