Chap 22

146 13 0
                                    

Anh và cậu cùng bắt taxi đi đến siêu thị, trên xe chẳng ai chịu nói với nhau lời nào.

Anh cứ mặc kệ Jungkook mà cắm đầu vào điện thoại của mình, còn cậu chả biết nghĩ cái gì trong đầu mà cứ thẫn thờ ngồi đó.

Được một lúc thì chiếc xe dừng lại, sau khi trả tiền thì anh với cậu cùng đi xuống.

Khi bước vào anh đã nhờ Jungkook đi lấy xe đẩy còn mình thì đứng đợi tiện thể nghĩ trưa nay nên nấu món gì cho tụi nhỏ ở nhà.

Lúc sau Jungkook đi về cùng với một chiếc xe đẩy, anh và cậu bắt đầu đi lựa đồ.

Đáng lẽ là cả hai sẽ tới quầy bán thịt trước nhưng Jungkook một mực muốn đòi mua sữa chuối nên anh đành phải chiều theo ý của cậu.

-Hyung này.-

-Gì?-

-Em mua hết quầy sữa chuối này với mình mua thêm 2 thùng về nhà để trữ sẵn được không?-

Người anh bây giờ toát không ra mồ hôi.

"Anh biết chú mày giàu và nghiện sữa chuối nhưng có cần tới mức vậy không hả Jungkook? Uống gì mà lắm thế tới lúc đó đau bụng thấy m* chú rồi nói ai."

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng anh vẫn đồng ý cho thằng nhóc mua hết cái đống này, ủa anh?

-Nhưng mà để lần sau thì chúng ta sẽ mua hai thùng đem về được chứ. Hyung không đem đủ tiền để mua nhiều như vậy, chúng ta còn đi mua nguyên liệu về nấu ăn nữa mà.-

Nghe vậy Jungkook có chút buồn mặt xụ xuống môi cứ chề ra.

Đôi mắt nhỏ long lanh nhìn anh như kiểu 'Hyung mau nói gì để an ủi em đi.'

Anh chỉ biết cười cho qua chuyện, thằng em này của anh dễ thương quá mức rồi đó.

-Ngoan mà, hyung thương em nhất. Lần sau chúng ta cùng đi mua được chứ.-

Chỉ nghe có vậy Jungkook liền trở lại với khuôn mặt tươi như hoa, cậu gật đầu miệng cứ vâng vâng dạ dạ rồi lẽo đẽo theo sau Yoongi đi mua đồ.

Đi theo sau anh, một tay cậu giấu sau lưng lén tắt phần ghi âm lúc nãy mình thu được, thu hoạch hôm nay có vẻ không tệ.

"Muốn biết được phản ứng của bọn họ sau khi nghe đoạn ghi âm này thật đó, nhất là Hoseok hyung. Trò hay còn dài."

A xém nữa thì quên mất Jungkook từng bắt tay hợp tác với Hoseok cơ mà, cả nụ cười ẩn ý chỉ mình cậu hiểu chắc đều liên quan đến anh nhỉ?

Jungkook đúng là một kẻ khó đoán mà, rất cơ hội nhưng như thế mới thú vị được chứ.

Mua được một lúc thì cậu nói mình muốn đi vệ sinh.

-Em cứ đi đi, lát ra tìm hyung ở quầy thực phẩm nhé.-

-Vâng, em đi đây.-

-Nhanh nhé.-

Jungkook chạy vọt đi tìm nhà vệ sinh chỉ để Yoongi ở lại mà lắc đầu thở dài.

Di chuyển xe đẩy đựng đầy ắp nguyên liệu nấu bữa trưa à còn có sữa chuối nữa, anh đi đến quầy thực phẩm lựa thêm một chút nguyên liệu nữa để hoàn thành món canh.

[Allga] Khi Suga xuyên vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ