Chap 19

165 14 0
                                    

Yoongi cứ ôm lấy Jimin mà khóc, lúc này trông anh thật tiều tụy làm sao.

Cái con người luôn khó ở với mọi thứ đi đâu rồi, con người mạnh mẽ của anh đi đâu rồi?

"Vì chữ tình mà anh có thể làm ra được bộ dạng này, em chẳng muốn nhìn thấy Min Yoongi như thế này chút nào. Yoongi-người mà em biết chắc chắn không phải như vậy!"

-Chết tiệt, điên thật chứ.-

Ôm được một lúc thì gã từ ở đâu chạy tới, tách hai cái con người đang ôm nhau kia ra.

-Mẹ nó, mày làm cái gì Yoongi hyung vậy hả?-

"Hoseok, sao thằng bé lại ở đây. Có khi nào em ấy đi tìm mình để...giải thích.... Ha lại nữa rồi, mày nên biết vị trí của mình đang ở đâu mới phải chứ Yoongi."

Vội vàng lau hết nước mắt, anh cố trở về lại bộ dạng điềm tĩnh của thường ngày.

Nhìn sang hai con người chuẩn bị sắp đánh nhau kia, anh thở dài tốt nhất là không nên ở lại đây lâu.

-Tôi mới là người nên nói với anh câu đó đấy. Thằng ch....-

-Jimin...Đủ rồi, hyung nghĩ chúng...ta nên quay lại thôi, mắc công Namjoon sẽ lo lắng,....mau đi thôi.-

Cũng may là anh chặn lời nói của nó kịp lúc, anh không muốn Jimin trở thành kẻ hỗn láo với hyung của mình đâu.

-Nhưng mà..-

-Hyung bảo là mau đi thôi.-

Anh gằn giọng từng chữ một, trong lời nói của anh còn nghe ra một chút gì đó giận dữ và thất vọng.

-Hyung không muốn nhắc lại.-

-Vâng..vâng ạ.-

Dù không muốn nhưng nó bắt buộc phải nghe lời anh.

Yoongi và nó lướt ngang qua ngã, Jimin đi trước anh theo sau đi được khoảng chừng vài bước thì một lực kéo mạnh đã giữ tay anh lại.

-Không được, em có chuyện quan trọng cần nói với hyung.-

-Ở nơi như thế này sao? Vả lại hyung nhớ sắp tới nhóm mình đâu có làm gì đâu, em có chuyện gì muốn nói thì đợi về nhà đi. Còn giờ thì mau bỏ tay ra, đau đấy.-

-Chết tiệt, hyung phải nghe em nói đã.-

-Mẹ nó anh là đang bị điếc hay sao, Yoongie hyung đã bảo anh mau bỏ tay ra mà.-

Vừa nói xong Jimin liền dùng một lực mạnh đẩy gã ra, tấm lưng của Hoseok đập mạnh vào bức tường ở đằng sau.

"Chậc, đau đấy."

Rất nhanh vài giây sau đó, gã đã đứng thẳng lại đàng hoàng.

-Em sẽ giải thích, nên hyung phải cho em một cơ hội.-

-Vì chuyện gì?-

-Lúc nãy..-

-Khoan, dừng lại ở đây đi. Hyung bảo cần cậu giải thích à? Vả lại chúng ta đã là gì của nhau đâu mà cậu phải hốt hoảng như thế.-

Nghe những từ 'đã là gì của nhau' phát ra từ miệng của anh khiến gã có chút khựng lại.

Cũng đúng, bọn họ đâu có quan hệ gì với nhau nhưng tại sao tim gã lại có chút nhói.

[Allga] Khi Suga xuyên vào fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ