Bước đi trên con đường quen thuộc từ kí túc xá đến studio, bây giờ anh vẫn không thể tin được là mình đã xuyên vào cuốn fanfic này.
Việc lúc trước chủ của cơ thể này yêu Park Jimin thì anh không cần biết lý do là gì nhưng bây giờ cơ thể này đã thuộc về anh nên anh thích ai là quyền của anh.
Huống gì đây chỉ là một cuốn truyện ít ra nó không ảnh hưởng gì mấy tới cuộc sống thực của anh.
Nhưng không biết bây giờ mọi người ở ngoài đời thực đang làm gì vậy nhỉ.
Anh vừa đi vừa suy ngẫm, tại vì do thời tiết nên bây giờ áo của anh đã thấm một lớp mồ hôi.
-Nóng thật đấy.-
Anh lầm bầm trong miệng chỉ đủ cho mình anh nghe.
Sau khi đi được một đoạn nữa, anh dường như có cảm giác ai đó đang đi theo sau mình.
Bước chân của anh chậm lại sau đó dừng hẳn, anh quay đầu lại nhìn.
Không một bóng người.
"Kì lạ."
Anh nghĩ chắc là do mình tưởng tượng mà thôi sau đó vẫn tiếp tục đi đến studio của mình.
Nhưng chưa đi được bao xa anh đã nghe thấy tiếng bước chân đi sau mình.
Sau đó anh tăng dần tốc độ, cố gắng chạy thật nhanh khỏi cái kẻ bám đuôi không xác định kia.
Tới một con hẻm tối anh rẻ vào đó, đứng sát vào trong, anh điều chỉnh lại hơi thở của mình.
'Ban ngày ban mặt mà lại theo dõi lộ liễu như vậy sao."
Tiếng bước chân càng ngày càng gần sau đó dừng lại ngay con hẻm mà anh đang trốn.
"Con m* nó, mong là đừng bị phát hiện."
Nhìn quanh không thấy người ở đâu người đó liền tiếp tục chạy tiếp.
Anh thờ phào một hơi nhẹ nhàng từng bước đi ra khỏi con hẻm.
-Sao anh lại chạy vậy hyung.-
-A, đậu m* là em sao Jimin. Làm anh cứ tưởng ai, chú làm anh một phen hú vía đấy.-
-Ha, em chỉ là muốn đi theo anh thôi mà.-
-Mày đi theo anh rồi lúc anh quay lại cần gì trốn hả thằng này.-
-Em muốn tạo cho anh sự bất ngờ ấy mà, hì hì.-
-Haizz, rồi mày đi theo anh làm gì.-
-Chỉ là ở nhà chán quá em muốn cùng anh tới studio thôi.-
"Chán? Bộ mấy thằng chồng mày không biết lo cho mày hay gì vậy."
-Thôi chú mày về nhà đi, anh tới studio một mình được rồi.-
-Không chịu đâu hyung à~, anh dẫn em đi theo đi, về nhà chán lắm~.-
Vừa nói vừa lấy tay của mình lắc lắc tay của vị anh thứ kia.
Biết là Yoongi sẽ từ chối nên Jimin liền giở tuyệt chiêu làm nũng của mình ra.
Nhìn thấy Jimin như vậy đúng là không có cách nào mà anh từ chối được ai bảo anh chiều mấy đứa nhỏ quá làm gì.
-Haizz thôi được rồi lần này thôi đó.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
Fiksi PenggemarNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.