Nửa đêm tại kí túc xá, trong khi mọi người ai cũng đang say giấc thì tự nhiên Yoongi đột ngột mở to hai mắt của mình ra.
Anh nhìn chằm chằm vào cái trần nhà trắng xóa trên đầu, không gian xung quanh phòng đầy sự u ám.
Nó không có lấy một chút ánh sáng nào, khiến cho người khác nhìn vào cũng vô thức mà rợn tóc gáy.
''Aizz, trưa ngủ nhiều quá nên giờ éo ngủ được nữa. Đành lướt twitter vậy''
Vớ tay lên đầu tủ, anh cố gắng tìm kiếm chiếc điện thoại của mình.
*Xoảng*
Anh giật mình vội vàng bật dậy rồi nhìn ngó xung quanh, tiếng động này phát ra từ phòng khách, nó đang mỗi ngày một to hơn, anh còn nghe có tiếng ai đó lầm bầm nữa.
Bước xuống khỏi giường, Yoongi cầm chiếc điện thoại mới lấy được khi nãy, anh bật đèn flash lên.
''Trộm à?''
Tiến tới giường ngủ của vị anh cả, Yoongi khẽ lay người anh.
-Hyung. Hyung.-
-Zzz. RJ...Mario...mỳ. Zzz.-
-???. Hyung à, dậy đi. Có sinh vật gì đó đang ở dưới lầu kìa. Jin hyung!-
Dù có cố gắng kêu vị anh cả dậy tới mức nào đi chăng nữa, thì Jin vẫn không chịu hé mắt dù chỉ một chút.
Bây giờ Yoongi đã hiểu được cảm giác bất lực của các thành viên mỗi khi cố gắng kêu mình dậy rồi.
"Đành tự lực gánh sinh vậy."
Tắt đèn đi, anh cố gắng lần theo trí nhớ để mò xuống phòng khách, nửa đường thì anh có vô tình va phải cái cạnh bàn, mặc dù đau nhưng anh vẫn phải cố nhịn để không phát ra tiếng.
''Thốn vl.''
Xuống phòng khách, anh nghe được có tiếng lục đục phát ra từ trong bếp, rón rén đi về phía trước, nhờ một chút ánh sáng yếu từ tủ lạnh nên anh có thể nhìn rõ được một vài đồ vật xung quanh.
Vơ đại cây chổi quét nhà Jin để một góc, anh thủ thế, sẵn sàng cho sinh vật lạ này một gậy.
Tiếng lục đục dừng lại, sinh vật kia ló đầu ra, không nghĩ nhiều anh trực tiếp lao đầu vào mà đánh tơi tấp.
-Aaaaaaa. Này thì thầm thò thầm thụt. Này thì ăn trộm, trộm sai nhà rồi con. Chết mẹ mày đi.-
Mỗi một câu nói của anh là một cú cán chổi đập vào người kia.
Đèn trong nhà bỗng sáng bừng lên, cả bọn đứng ở phòng khách trố mắt nhìn vị anh thứ đang đập tới tấp vào người trước mặt.
-Cứu em với mọi người.-
Jimin và Jungkook thấy vậy liền lao vào can anh, vốn dĩ cậu sẽ ngăn anh lại nhưng nó lại nhanh hơn một bước rồi.
Ôm chặt eo của anh, Jimin lùi về sau vài bước, nó dán sát cơ thể mình lên lưng của Yoongi rồi thì thầm, hơi thở nóng ấm cứ phà vào tai làm anh nhột không chịu được.
-Yoongie như vậy là không ngoan nha. Muốn hôn nữa không?-
Nghe xong, mặt anh lập tức biến sắc, mọi hành động phản kháng cái ôm từ nó đột nhiên dừng hết lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.