Vào lúc bảy giờ sáng Yoongi bắt đầu lờ mờ tỉnh dậy.
Chưa bao giờ mà mèo nhỏ lại chịu dậy sớm như thế này cả.
Anh nhìn dáo dác xung quanh căn phòng không thấy Jin hyung đâu anh nghĩ chắc anh ấy dậy và làm đồ ăn sáng cho cả nhóm nữa rồi.
Nhưng sao đột nhiên trời hôm nay lại nóng thế nhỉ, mới hôm qua còn nghe dự báo là sẽ có tuyết rơi và nhiệt độ thấp hơn -3 độ cơ mà.
Bước vào phòng tắm Yoongi không hiểu tại sao anh lại mặc một chiếc áo thun mỏng và quần ngắn thế này, không phải hôm qua anh mặc áo dài tây và quần bó hay sao.
"Hay là Jin hyung thay cho mình nhỉ? Nhưng rõ ràng giờ đang là mùa đông kia mà."
Nhìn xung quanh để tìm cuốn sách kia nhưng Yoongi không thấy đâu cả.
"Thôi kệ nó, lo vụ bộ đồ trước đã."
Sau đó Yoongi liền tức tốc chạy xuống nhà chạy vào phòng bếp để tìm hình dáng của vị anh cả.
-Hyung à tối hôm qua anh thay đồ của em sao?-
-Em nói gì kì vậy Yoongi, không phải hôm qua em mặc nó đi ngủ hay sao?-
-Nhưng trời lạnh thế này tại sao em lại mặc như vậy chứ nhỉ, không lẽ mộng du sao?-
-Hôm nay em bị sao vậy Yoongi ngủ chưa đủ giấc hay sao vậy. Giờ đang là mùa hè đó sao lại lạnh được.-
-Hè, không phải đang là mùa đông sao.-
-Haizz, chắc em lại mơ gì rồi. Nếu đã dậy phụ anh kêu mấy đứa nhỏ dậy luôn đi.-
-Dạ.-
Mặc dù đang rất hoang mang nhưng Yoongi vẫn nghe lời Jin đi kêu mấy đứa em của mình dậy.
Khi anh đi ngang qua phòng khách thì vô tình nhìn thấy cuốn lịch để trên bàn.
Ngày 5, tháng 7, năm 2018.
Anh bây giờ đang rất hoang mang đây, không lẽ hội maknae line lại có kế hoạch troll mới à.
Không có khả năng, vì sao ư vì tại sao bọn nó có thể làm thời tiết nóng lên được.
Nhéo má của mình một cái thật đau.
-Không phải mơ.-
Không lẽ anh quay ngược về quá khứ ư.
Cũng có khả năng đó lắm anh từng đọc nhiều rồi nhưng chưa được trải nghiệm thôi.
Anh vẫn tiếp tục công cuộc đánh thức mấy đứa em của mình dậy. (T/g: tỉnh thế anh.)
Đầu tiên là phòng của Namjoon và Jungkook.
"Hai đứa này cũng dễ kêu thôi."
-Namjoon, Jungkook hai đứa mau dậy vệ sinh rồi xuống ăn sáng, mau lên.-
Jungkook nói với vị anh thứ bằng một giọng nói ngáy ngủ, nhìn cậu bây giờ rất đáng yêu nha.
-5 phút thôi mà hyung, à mà khoan. Yoongi hyung, nay anh dậy sớm vậy.-
Đúng lúc này Namjoon cũng vừa ngủ dậy.
-Hôm nay trời bão hay gì vậy ta.-
-Rồi rồi dậy mau, anh đi kêu ba đứa kia dậy.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.