Sau một hồi nói chuyện với nhau thì anh nhận thấy là cô ta từ nãy đến giờ chưa có làm chuyện gì quá đáng với Jimin cả.
"Không lẽ cô ta hoàn lương rồi à? Nhưng trước hết vẫn cứ xem xét và đề phòng cái đã."
Nói sao thì nói thế nhưng mà tại sao ả ta lại có thể mặt dày tới mức cứ sáp sáp lại gần bọn họ với cái bộ ngực đó hoài thế?
Không biết nãy giờ mấy người kia có để ý hay không chứ là anh thì thấy nãy giờ cô ta cứ lâu lâu lại liếc mắt nhìn Jimin rồi đấy.
Đấy không phải là kiểu liếc mắt đưa tình hay gạ tình gì đâu mà đó là một cái liếc mắt tràn đầy sự đố kị và mưu mô.
Mặc dù cái chi tiết này cũng không đáng nói là bao nhưng đã nói là nữ phụ độc ác mà một cái liếc mắt thôi thì cũng nên xem như là sắp có biến.
Còn nói về lý do sao cô ta liếc Jimin à, thì trên instagram của nhóm đăng đầy những tấm ảnh thả thính nhau của cặp đôi 1 thụ 6 công của Bangtan kia kìa.
À đó là trước kia, mỗi lần đăng bài là làm một số fan ARMY là hủ cứ quắn quéo hết cả lên.
Hỏi sao mà không liếc, tình địch à nhầm cô ta xem Jimin là kẻ ngáng đường, xem Jimin là một thằng gay bệnh hoạn câu dẫn 6 người kia nhưng vì 6 người kia đẹp trai nên họ không có lỗi, chỉ cần bẻ thẳng lại là được chứ gì.
"Cứ cái đà này mình chắc chắn sẽ thuần phục được họ, cái thằng gay chết tiệt kia mày cứ chờ đó."
Đứng hoài một chỗ nên anh thấy hơi tê chân, nghĩ lại chắc mình sẽ đi tìm Baekhyun và hai đứa nhóc kia dù cho cô ta có giở trò gì thì cũng đã có mọi người ở đây rồi mà.
"Mong là họ không bị qua mắt bởi mấy cái chiêu trò nhảm nhí đó, coi phim và đọc truyện nhiều chắc cũng phải khôn lên chứ nhỉ?"
Nghĩ xong ngay lập tức anh liền nói với mọi người mình đi tìm bạn à thực ra là kiếm cớ chuồn đi khỏi cuộc nói chuyện nhàm chán này ấy mà.
-Mọi người cứ ở lại nói chuyện đi, tôi còn có một chút việc xin phép đi trước.-
-Nhớ quay về sớm nhá Yoongi.-
-Oppa đi cẩn thận.-
Trước khi anh đi ả còn không quên nháy mắt một cái.
"Cái qq gì vậy, cô ta vừa nháy mắt với mình sao."
Sau khi đi dạo một hồi thì anh nhận ra mình lại lạc một lần nữa rồi.
"Cái chỗ quái quỷ gì đây, vừa rộng mà người lại còn đông. Biết tìm bọn họ ở đâu bây giờ."
Anh đang đi thì vô tình đụng trúng một đám người và ly rượu anh cầm trên tay đã làm ướt một chút cái áo vest của người đi đầu.
-A, cho tôi xin lỗi. Anh có sao không, tôi vô ý quá.-
Nói rồi anh vội lấy khăn tay của mình ra lau đi vết rượu trên áo của người kia.
Đang lau nửa chừng thì một bàn tay rắn chắc của ai đó nắm tay anh lại.
-Ây da, đây không phải là cậu Suga của nhóm nhạc đang nổi BTS đây sao.-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.