Sau khi cánh cửa phòng của Yoongi được đóng lại, tất cả mọi người đều đồng loạt nhìn về phía căn phòng vừa đóng kia.
Sau đó tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào Hoseok.
-Gì, tại sao nhìn tui, tui làm gì sai.-
-Tội nghiệp hyung, Jungkook làm ván game với anh đi.-
-Ok, hyung.-
-À Jiminie em ăn gì chưa để hyung vào bếp nấu gì cho em nhé.-
-Em ăn ở ngoài rồi không cần phiền anh đâu. Em có chút mệt em về phòng nghỉ đây.-
Trước khi đi nó còn không quên liếc nhìn Hoseok, tất cả màn này đều được anh chàng leader của nhóm nhìn thấy.
Namjoon đi lại gần người bạn sau đó khoác tay lên vai Hoseok.
-Ái chà chà, có vẻ như em ấy ghét mày rồi. Coi như mày bị loại rồi đó Hoseok à.-
-Giờ mày nói như thế là sao, tao bị cưỡng hôn đấy. Ai cũng thấy hết mà.-
-Không sao, không sao tao sẽ yêu thương Jimin thay cho phần của mày.-
Sau đó cảm thấy thằng bạn đang lườm mình bằng ánh mắt hình viên đạn, Namjoon cũng không ngần ngại gì mà chạy luôn.
-Đ*t m* mày, đứng lại cho tao Namjoon.-
-Có ngon bắt tao đi.-
Sau đó khung cảnh lãng mạn à nhầm khung cảnh dí nhau tóe lửa của hai bạn trẻ khiến "anh già" đau đầu.
Do chạy mà không nhìn đường nên Namjoon vô tình hất ngã mấy cái lọ hoa được Jin đặt cẩn thận trên kệ.
Sau khi nhìn màn này Jin không khỏi xúc động mà cầm ngay cái chảo gần đó nhập cuộc cùng với hai người.
-Đứng lại cho hyung, Namjoon.-
Bên ngoài thì ồn ào thế đấy còn bên trong phòng của anh thì rất yên tĩnh.
Anh không ngủ được, tay vắt lên trán bắt đầu suy nghĩ vài điều.
"Khi nãy mình hôn Hobi, là hôn đó, không phải chạm môi bình thường đâu. Lúc đó ngại chết đi được, nhưng môi em ấy mềm và ngọt quá. Ghen tỵ với Jimin thật đấy."
"A nhưng mà Hobi có cảm nhận giống như mình không nhỉ. Không biết biểu cảm lúc nãy của em ấy ra sao không nhìn được tiếc quá."
Bây giờ nội tâm anh đang gào thét vì chuyện ban nãy, được hôn crush cơ đấy.
-Hobi à ~.-
Mãi lo suy nghĩ mà Yoongi không biết Jimin đã vào phòng anh từ lúc nào.
Nó đứng nhìn chằm chằm anh một hồi, nhìn cái cách anh cười vì được hôn kia kìa.
"Nhìn cái cách mà anh gọi tên anh ta kìa. Chết tiệt, tại sao anh ấy lại thay đổi nhanh như vậy. Rõ ràng lúc trước anh ấy đã nói sẽ luôn yêu mình kia mà. Bây giờ tại sao.... Min Yoongi anh rốt cuộc là đang bị làm sao vậy."
Cảm nhận được có một cặp mắt đang nhìn mình, Yoongi khẽ nhìn sang phía cửa là Jimin.
"Nó vào đây từ lúc nào vậy, nãy giờ nó có thấy mình vui vì chuyện đó không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanficNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.