10 phút sau ly Americano đã vơi đi một nửa nhưng anh vẫn chưa thấy bọn họ tới, đúng là chẳng tin được cái lời của bọn nhóc này mà.
Thở dài một hơi, anh uống một ngụm cafe rồi định bụng đứng lên trả tiền rồi đi về.
"Ngày gì mà xui thật."
Vừa mới đứng lên thì anh đã thấy từ phía cửa quán bốn bóng hình quen thuộc đang bước vào.
"Yah bọn này bây giờ mới chịu lết xác tới đó hả."
Anh ngồi xuống lại chờ bọn họ đi tìm mình, vì đang ngồi ở góc khuất của quán cộng thêm combo quán đang đông khách đố bọn họ tìm ra được anh.
Ủa anh, ở với nhau bao nhiêu năm rồi sao họ không thể nhận ra anh được kia chứ.
Người phục vụ thấy bọn họ đi vào thì rất nhanh đã đi lại để tiếp khách.
-Xin hỏi bốn vị muốn ngồi ở đâu ạ?-
-À không chúng tôi đến tìm người một chút rồi đi thôi, cô không phiền chứ?-
Nhìn bốn người ăn mặc kín mít, kín từ đầu tới chân, khẩu trang, mũ, mắt kiếng, áo khoác combo đầy đủ, cũng may là họ không mặc nguyên cây đen.
"Gì đây khủng bố à?"
Mặc dù nghĩ như vậy nhưng cô vẫn cố tỏ ra thân thiện để chào đón những vị khác này.
Cô không muốn bị trừ lương hay đuổi việc vì có thái độ không tốt với khách đâu, mặc dù họ không uống nhưng đã vào quán thì chắc chắn là khách.
Vả lại biết đâu mấy cái tên này nhìn cô ngứa mắt mà đem cô đi đánh hội đồng thì sao, cô không muốn đâu.
Trí tưởng tượng cứ bay cao đến khi cô sực nhớ lại mình phải trả lời câu hỏi của bọn họ.
-À vâng..không sao ạ.-
"Nhưng mà giọng nói và cái ngoại hình này sao thấy quen quen vậy ta?"
Chưa để cô suy nghĩ nhiều thì đã có một người khác kêu cô lại.
-Nè Bomi em rảnh không qua bàn số 5 phục vụ khách giúp chị với.-
-Vâng em qua liền đây ạ, à các anh cứ tự nhiên.-
-Cảm ơn.-
Sau khi cô phục kia rời đi thì bọn họ bắt đầu nhìn quanh để kiếm anh.
Nhưng sau một hồi thì đúng là họ chẳng tìm ra anh thật.
Thấy thế Jimin liền nhanh chóng lấy điện thoại ra để gọi cho anh.
Nhìn cái tên 'Jimin' chễm chệ trên màn hình anh cười khinh.
"Anh em cây khế."
Cũng may là anh đã lường trước được điều này nên đã tắt chuông điện thoại từ lâu, trượt để nghe máy.
-Alo.-
"Hyung à, anh nói là sẽ không bùng kèo mà. Tụi em tới rồi sao chẳng thấy anh ở đâu hết vậy?"
-Tìm kĩ chưa?-
"Chắc chắn là rồi ạ.'
Jimin trả lời chắc nịch, nãy giờ nó căng mắt nhìn quanh hết cả quán mà chẳng thấy bóng dáng người thương đâu, anh bùng kèo rồi chứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga] Khi Suga xuyên vào fanfic
FanfictionNếu như Suga xuyên vào chính câu truyện mà em gái mình viết ra, mà ở đó BTS ai cũng đều tranh giành Jimin. Đã off bên Mangatoon. Từ bây giờ sẽ bắt đầu hoạt động ở đây.